Chọn TV có kích thước vừa phải, chỗ đặt TV với ánh sáng phù hợp, khoảng cách đặt TV cách ghế ngồi 2 - 2,5m để có tầm nhìn phù hợp… là những mẹo sắp xếp không gian giải trí cho phòng khách nhỏ gọn.

Chọn TV có kích thước vừa phải

Hiện nay, không nhất thiết phải sở hữu một căn hộ rộng rãi mới có thể thưởng thức chân thực, đã mắt từ các TV màn hình lớn. Đối với những căn hộ có diện tích trong khoảng 40 - 50m2, gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc TV màn hình lớn vừa phải để phục vụ nhu cầu đa dạng cho cả gia đình.

Chính vì vậy, TV có kích thước 49 inch là lựa chọn hợp lý nhất cho một phòng khách nhỏ gọn, vừa đủ lớn để thưởng thức các chương trình truyền hình mà không quá khổ so với không gian phòng khách.

Trong phân khúc 49 inch, với những cải tiến đáng kể về công nghệ hình ảnh cũng như thiết kế, TV Samsung QLED 49Q7F có thể đáp ứng được yếu tố hình ảnh sống động với công nghệ Quantum Dot, đồng thời đảm bảo cân bằng với diện tích căn phòng.

{keywords}

TV Samsung QLED 49Q7F là một trong những TV nổi bật nhất trong phân khúc TV 49 inch

Yếu tố thẩm mỹ khi lắp đặt TV

Đối với phòng khách nhỏ, yếu tố thẩm mỹ phụ thuộc rất lớn vào việc tối giản các chi tiết một cách tối ưu. Để tránh rối mắt và gây khó chịu khi nhìn về phía màn hình, các thiết bị phụ trợ rối rắm như dây điện phải được giấu ẩn đi.

Với TV Samsung QLED 49 Q7F, các loại dây kết nối đã được tích hợp thành một với giải pháp tối giản kết nối, tất cả được thu gọn vào Cáp Quang Vô Hình chỉ 1.8mm. Giá Treo Ẩn cho phép cố định màn hình TV Samsung QLED 49 Q7F lên tường mà không có bất kì một khoảng hở nào, biến TV thành một khối vuông vức, tinh tế và vô cùng sang trọng.

Khoảng cách cần có giữa TV và chỗ ngồi

Tốt nhất nên đặt TV cách ghế ngồi 2 - 2,5m để có tầm nhìn phù hợp. Ngoài ra, TV cũng cần được đặt đối diện với chỗ ngồi, tránh đặt xéo hoặc cao quá gây trở ngại, lệch tầm nhìn khi xem TV.

Bên cạnh đó, khoảng cách hợp lý còn giúp bạn thưởng thức trọn vẹn chất lượng hình ảnh và âm thanh của TV. Đối với những chiếc TV có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động như TV Samsung QLED 49Q7F, sở hữu dải màu rộng lên tới 1 tỷ màu cùng khả năng hiển thị 100% màu sắc, thì khoảng cách cân đối xem sẽ mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn khác, chân thực và trọn vẹn hơn khi thưởng thức những chương trình truyền hình chất lượng chuẩn 4K.

{keywords}

TV Samsung QLED 49Q7F như hòa hợp hoàn toàn vào căn phòng nhỏ

Đảm bảo đủ độ sáng khi xem TV

Hình ảnh TV sẽ rực rỡ, sinh động và chân thực hơn khi đặt trong không gian có độ chiếu sáng hài hòa, dễ chịu. Một căn phòng quá tối khiến mắt mau đau nhức hơn khi xem TV, còn không gian quá sáng khiến hình ảnh TV bị mờ và chóa rất khó chịu với mắt.

Việc chọn chỗ đặt TV với ánh sáng phù hợp cũng là vấn đề “đau đầu” khi bạn sở hữu một căn hộ nhỏ, không có nhiều sự lựa chọn trong thiết kế ánh sáng. Vì thế, một chiếc TV có thể khắc phục bóng mờ khi ánh sáng chiếu vào là ưu tiên hàng đầu của bạn.

Với công nghệ tráng lớp phủ Ultra Black lên màn hình, TV Samsung QLED 49Q7F đã xử lý được vấn đề bóng mờ màn hình khi gặp sáng ở các dòng TV thông thường khác, giúp hình ảnh hiện lên sinh động, màu sắc nổi bật rất thực tế.

Một phòng khách đẹp, sang trọng không nằm ở diện tích to hay nhỏ mà nằm ở việc bày trí và lựa chọn nội thất thông minh. TV Samsung QLED 49 inch 49Q7F là một thiết kế tinh tế, hiện đại đáp ứng được nhu cầu giải trí lẫn thẩm mỹ, cần thiết cho những gia đình trẻ hiện nay.

Thu Hằng