Sở hữu “gia tài” hàng hiệu với hình ảnh sang chảnh, “bằng chứng” Miu Lê ngồi ăn lề đường, hát mộc tại Nha Trang đã khiến fan không thể tin vào mắt mình.

{keywords}
 


Bắt nguồn sự vụ khiến dân mạng“dậy sóng” là khi một fan“livestream” đoạn clip dài 1,5 phút xuất hiện một hot girl “giống hệt” Miu Lê đang ngồi ở một quán vỉa hè trên đường Tháp Bà (Nha Trang) cover một ca khúc quen thuộc bằng tiếng Anh. Giọng hát ngọt ngào khẳng định nhân vật chính trong clip không ai khác là Miu Lê! Hàng loạt hình ảnh tại "hiện trường” cũng được fan chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Dường như đã quen với việc bị paparazi “chụp lén”, thế nên Miu Lê ‘ngổ ngáo”vẫn “một mực” vô tư dù đang vận “quần đùi áo hoa”, không chút ngại ngùng hay bận tâm “che kín mít”

{keywords}
 

Ngay lập tức, một số fan gần đó đã kịp ‘kéo” Miu Lê ngồi vào bàn ngoài vỉa hè

{keywords}
 

Sẵn mang theo cây đàn guitar, một bạn fan ngỏ ý muốn Miu Lê hát mộc tặng mọi người.

{keywords}
 

Đang về thành phố biển, cô nàng cũng chẳng ngại “cao hứng” cover bản Jamaica Farewell. Ít ai biết bài hát này chính là bản gốc tiếng Anh từng được Nhạc sĩ Đức Huy chuyển ngữ thành ca khúc “Lời yêu thương” vang bóng một thời.

{keywords}
Miu Lê gây sốt khi lộ clip hát quán lề đường

Trước đây, Miu Lê đã từng “làm mưa làm gió” với những bản cover tiếng Anh tạo hiệu ứng viral dữ dội như Impossible, Price tag…

{keywords}
Giọng ca lảnh lót của Miu Lê tạo ra một “tiết mục” hấp dẫn.

Clip Miu Lê cover bản gốc tiếng Anh bài hát “Lời yêu thương”:

miu lê
{keywords}
 

Tiết mục “ngẫu hứng vỉa hè” không khiến Miu Lê “kém sang” đi, mà ngược lại hình ảnh đời thường này của “bà nội”càng làm fan “mê đắm đuối”!

Doãn Phong