Mẹ bé Bìn tiết lộ rằng:“Ấp ủ viết từ những ngày Bìn mới sinh, giờ Bìn đã 3 tuổi, tôi mới bắt đầu chương 2 của siêu phẩm “bí kíp chăm con” không hồi kết.”

Chương 1: Bỉm và sữa

Gào chia sẻ rằng mãi đến lúc có bé Bìn cô mới thực sự hiểu tại sao người ta lại gọi là “mẹ bỉm sữa”, dù theo cô,nếu xếp theo mức độ quan trọng thì phải đổi lại là “mẹ sữa bỉm” mới chính xác.

Bởi lúc này, chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý, chọn loại sữa nào cho con uống…mới là mối quan tâm số 1 của mọi bà mẹ trên thế giới.

Gào quả quyết: “Tôi tin mình đã có một quyết định đúng đắn trong việc chọn cho bé Bìn loại sữa tốt nhất.Trẻ nhỏ thường gặp phải những vấn đề rối loạn tiêu hóa, đầy bụng hay táo bón trong quá trình sử dụng sữa. Bản thân tôi đã tham khảo và tìm hiểu những thông tin khoa học và biết được một trong những nguyên nhân là do đạm sữa bị thay đổi cấu trúc và biến tính do xử lý nhiệt nhiều lần trong quá trình sản xuất, trở nên vón cục và khó tiêu hóa. Thế nên việc chọn một sản phẩm sữa được sản xuất với quy trình xử lý nhiệt vừa đủ LockNutri, có khả năng bảo vệ cấu trúc đạm sữa gần với trạng thái tự nhiên là lựa chọn tối ưu để bé Bìn dễ tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng dễ dàng và phát triển khỏe mạnh từ bên trong.”

{keywords}

Gào chia sẻ bí quyết nuôi con khỏe mạnh từ bên trong tại ngày hội “Khỏe mạnh từ bên trong, bé trải nghiệm biển hè cùng Friso” mà cả nhà có dịp tham dự vào tháng 7 vừa qua

Chương 2: Trại sáng tác ngoài trời của cả nhà

Gào kể rằng lắm lúc cô cũng bị “tra tấn” bởi mấy câu hỏi kiểu “vì sao con cua lại bò ngang?” của bé Bìn vì không biết phải giải thích kiểu gì. Thế nhưng, đối với Gào thì “đặt câu hỏi cũng là cách để bé Bìn thỏa mãn trí tò mò, tự do tư duy để phát triển nhận thức về thế giới mà bé là một phần trong đó.”

Chia sẻ bí quyết của mình, mẹ bé Bìn đã kể về những chuyến dã ngoại “lên rừng, xuống biển” của cả nhà. Đối với cô nàng nhà văn này thì mục tiêu của mỗi chuyến đi giờ đây không chỉ là để tìm thêm nguồn cảm hứng sáng tác cho bản thân mà đó còn là cơ hội để bé Bìn thỏa sức khám phá thiên nhiên.

Cô tiết lộ "một đêm cắm trại đầy sao giữa rừng hoặc hít thở vị mặn của biển đã thành thông lệ không thể thiếu của cả nhà mỗi mùa hè.” Thế cho nên Gào quyết tâm không bỏ lỡ dịp để cả nhà cùng tham gia ngày hội “Khỏe mạnh từ bên trong, bé trải nghiệm biển hè cùng Friso” để bé Bìn được thỏa thích vui đùa và khám phá thế giới đại dương.

{keywords}

Ngày hội Khỏe mạnh từ bên trong, bé trải nghiệm biển hè cùng Friso là món quà đặc biệt nhà văn Gào dành cho con gái vào mùa hè này với những trò chơi vận động thú vị cùng thế giới đại dương sống động

Tại ngày hội, bé Bìn được khám phá biển hè ngay giữa lòng thành phố. Đây là chuyến du hành đầy hứng thú để bé tha hồ hòa mình vào thế giới kỳ bí của biển cả. Thật thú vị khi được nhìn ngắm các bé chơi đùa phấn khích khi được tận hưởng một ngày hè đầy sôi động cùng những trò chơi: nhảy sóng, giải thoát đàn cá, đi tìm Dory… và lại còn được nhận những phần quà hấp dẫn.

{keywords}

Bé Bìn đáng yêu cùng bố Tú trong trò chơi “Vượt qua đồi cát”

Có lẽ điều tâm đắc nhất mà Gào muốn chia sẻ với các ông bố, bà mẹ trong chương 2 này chính là cùng với việc chăm lo dinh dưỡng tốt nhất để con khỏe mạnh từ bên trong, hãy đem đến cho trẻ thật nhiều bài học thực tế từ thế giới thiên nhiên. Điều này thực sự mang lại những hiệu ứng tích cực trong sự phát triển, hoàn thiện các kỹ năng và tâm sinh lý của trẻ.

{keywords}

Friso mới với LockNutri giúp bảo vệ chất lượng tự nhiên của đạm sữa để bé tiêu hóa dễ dàng, nhờ đó, bé khỏe mạnh hơn từ bên trong để thỏa sức trải nghiệm và học hỏi mỗi ngày.

Tấn Tài