Only C lại khiến các fan “phát sốt” với MV cover “Quan trọng là Janus” trong khi Isaac lột xác từ chàng khờ thành trai cool ngầu.

Chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt, MV cover mới “Janus phiên bản nam - Thần thái đẹp trai” của Only C đã được cư dân mạng hào hứng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và đạt đến hơn 4 triệu lượt xem. Trên nền âm nhạc vui tươi, sôi động, MV kể về câu chuyện đậm chất ngôn tình xen lẫn nhiều tình tiết hài hước thú vịgiữa Only C, Isaac và Chi Pu.

Ngoài sự xuất hiện cực chất của bộ 3 tài năng là “phù thủy chuyên tạo hit” Only C, “thái tử” Isaac và cô nàng đình đám Chi Pi, điểm lôi cuốn của MV còn nằm ở lời bài hát rất độc đáo và gần gũi. Những ngôn từ trong MV thể hiện trào lưu về “thần thái” đang cực hot trong giới trẻ như: “Đẹp trai thì đã sao, nếu không có xe là có sao nha” hay “Xe đẹp quen được bạn gái, đúng chứ không có sai, tốt hơn là mình biết thần thái nằm đâu, tốt hơn là phải có bạn gái ngồi sau…”. “Xe đẹp” - từ khoá được nhắc lại nhiều lần trong MV, chính là nhân tố quan trọng giải quyết nút thắt của mối tình tay ba giữa Chi Pu, Isaac và Only C.

{keywords}
Ngay từ đầu MV, Only C đã xuất hiện với thần thái tự tin chất ngất trên chiếc Janus Boys màu trắng xanh thu hút mọi ánh nhìn.
{keywords}
Trong khi đó Isaac, một chàng thư sinh đẹp trai lại gần như vô hình trong mắt mọi người, anh thích Chi Pu xinh đẹp nhưng lại bị cô nàng phớt lờ.

Ngay trong lúc Isaac rơi vào cảnh tuyệt vọng, chiếc Janus Boys đem nhám đầy nam tính xuất hiện giúp Isaac “lột xác” trở thành con người hoàn toàn khác với câu thần chú: “Thần thái quan trọng nhưng Janus quan trọng hơn”.

{keywords}
“Vị cứu tinh” Janus Boys sở hữu một loạt những ưu điểm vượt trội như thiết kế nam tính, động cơ BlueCore mạnh mẽ tiết kiệm xăng; các tính năng hiện đại như: chìa khóa thông minh, phanh ABS an toàn…
{keywords}
…nên đã biến Isaac trở thành một anh chàng vừa ngầu, vừa phong cách
{keywords}
 

MV kết thúc “có hậu” với hình ảnh Isaac tự tin chinh phục cô nàng Chi Pu và cái bắt tay đầy thiện chí giữa Only C và Isaac; cùng vũ điệu đầy thần thái với các anh chàng đẹp trai bên 2 mẫu xe mới Janus Boys của Yamaha. Được biết đây là mẫu xe phiên bản giới hạn đặc biệt cho nam giới được bán ra với mức giá 31,99 triệu đồng.

Tham khảo thêm tại đây: http://yamaha-motor.com.vn/tin-tuc/yamaha-janus-gioi-han-boys-version-thay-mau-moi-ca-tinh

Lệ Thanh