Nắm bắt từng nhịp chuyển động của xu hướng trang sức trên thế giới, 23 năm qua, Trang sức DOJI luôn biết cách để lại dấu ấn và “hâm nóng” trái tim phái đẹp trong những Bộ sưu tập độc đáo của mình.

Được biết đến là thương hiệu trang sức uy tín, luôn dẫn đầu xu hướng, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI với 6 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia và thuộc Top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, đã ghi dấu trên thị trường bằng những thiết kế trang sức nổi trội, hiện đại, cùng chất lượng hoàn hảo. Đánh dấu sự kiện sinh nhật lần thứ 23, DOJI tiếp tục mang đến hàng trăm thiết kế mới độc đáo và đa dạng, được khơi gợi từ những nguồn cảm hứng đa chiều.

{keywords}
Xây dựng gu thời trang tinh tế, thanh lịch với những món trang sức hiện đại là một trong những quy tắc vàng tạo nên thần thái và khí chất của mỗi người. BST trang sức gắn kim cương 10 trái tim & 10 mũi tên được “săn lùng” bởi vẻ đẹp lấp lánh và ý nghĩa tốt đẹp gắn với sự Thành công và May mắn
{keywords}
Trang sức gắn đá Sapphire cùng dấu ấn sang trọng và nổi bật nhờ sắc màu chủ đạo của viên đá xanh, được mệnh danh là nữ hoàng thanh lịch trong vương quốc đá quý.

Cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy biến tấu phong cách với trang sức DOJI: https://youtu.be/olK-p-558og

{keywords}
Sức hút khó cưỡng của trang sức gắn đá Ruby - loại đá của tình yêu và quyền lực luôn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho thế giới thời trang vốn nhiều màu sắc. Khi kết hợp với chất liệu vàng và kim cương tự nhiên trong kiểu dáng hiện đại, sắc đỏ Ruby càng thêm quyến rũ.

Tinh khôi như buổi sáng sớm của ngày hè, BST trang sức gắn đá bán quý theo xu hướng Layer có gam màu Pastel như xanh lá cây, xanh nước biển hay vàng, tím được tiết chế vừa đủ trên thiết kế thời trang, tô điểm cho tháng 7 thêm dịu ngọt.

{keywords}
Cân bằng với những tông màu rực rỡ là vẻ đẹp thuần khiết của trang sức ngọc trai, kết hợp hài hòa cùng họa tiết mềm mại, nữ tính. BST “Giọt nắng đại dương” hội tụ những viên ngọc trai hoàn hảo nhất đến từ phía Bắc bờ biển Úc (ngọc trai Southsea Pearl) hay những vùng biển của đất nước Nhật Bản (ngọc trai Akoya), hay ngọc trai nước ngọt (Fresh Water)
{keywords}
Bên cạnh hàng trăm thiết kế mới, từ ngày 20-31/7/2017, Trang sức DOJI còn dành tặng tất cả các khách hàng mức ưu đãi 23% và cơ hội trúng chuyến du lịch khám pháchâu Á cùng bạn bè hay người thân.

Chương trình áp dụng tại Hệ thống trung tâm & Cửa hàng trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc. Xem chi tiết tại:

Hotline: 1800 1168

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

Doãn Phong