Để trẻ có một ngày Quốc tế thiếu nhi đáng nhớ, ngoài việc tặng con những món quà yêu thích, bố mẹ có thể lên kế hoạch đưa trẻ đến những khu vui chơi và trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích.

Công viên

Công viên luôn là điểm đến hấp dẫn dành cho các bé để tìm hiểu về thiên nhiên và ngắm nhìn thế giới động vật. Ở Hà Nội, số lượng công viên rất lớn và mỗi nơi lại mang đến cho bé những trải nghiệm riêng.

Nếu như công viên Thủ Lệ, công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy… là những nơi có cảnh quan đẹp, thu hút trẻ bởi hệ sinh thái phong phú, thì công viên Thiên đường Bảo Sơn, công viên nước Hồ Tây sẽ là địa điểm lý tưởng để trẻ tham gia chơi các trò chơi vận động và rất nhiều hoạt động nghệ thuật, thể thao đặc sắc.

{keywords}

Khu vui chơi

KizCiti, TiniWorld, Times City, Royal City… với hàng trăm trò chơi, nhiều khu vui chơi theo lứa tuổi là những lựa chọn hợp lý của bố mẹ khi đưa trẻ đi chơi trong ngày 1/6.

Ngoài việc sở hữu không gian rộng lớn trong nhà hạn chế được những ảnh hưởng xấu của thời tiết, các khu vui chơi này còn được trang bị rất nhiều đồ chơi hiện đại trẻ yêu thích. Đặc biệt, những khu vui chơi này luôn có chỗ cho cha mẹ nghỉ ngơi để chờ đợi trẻ, có khu vực ăn uống để trẻ có thể nạp thêm năng lượng.

{keywords}

Resort, khu đô thị sinh thái

Một chuyến đi nghỉ dưỡng ở những resort ngoại thành vừa giúp trẻ có khoảng thời gian thư giãn sau một năm học vất vả, vừa giúp cả gia đình gắn kết với nhau hơn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các bé trong ngày 1/6. Một số khu resort gần Hà Nội sở hữu không gian rộng lớn, xanh mát, là điểm đến tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi của trẻ, như Ecopark, Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc), Sơn Tinh Camp (Đồng Mô), Tản Đà (Ba Vì, Hà Nội), Cửu Thác Tú Sơn (Hòa Bình).

Là ngày Tết lớn nhất trong năm của trẻ, nên dịp 1/6 các khu vui chơi và nghĩ dưỡng thường rất đông, dễ dẫn đến tình trạng các bé bị lạc. Vì thế để đảm bảo an toàn cho trẻ, bố mẹ cần trang bị cho trẻ kỹ năng sống cũng như để mắt đến các hoạt động vui chơi của con mình. Bên cạnh đó, các bố mẹ cũng có thể trang bị cho trẻ Đồng hồ thông minh Kiddy - sản phẩm tích hợp 3 trong 1: Đồng hồ - Định vị - Thiết bị liên lạc để có thể kiểm soát và liên lạc với trẻ khi cần thiết.

{keywords}

Với thiết kế nhỏ gọn và thời trang, đồng hồ Kiddy được kết hợp 3 công nghệ định vị là GPS, mạng di động và định vị qua Wifi giúp bố mẹ luôn biết con ở đâu nhờ khả năng định vị chính xác vị trí của trẻ trên bản đồ Google. Ngoài ra khi gặp tình huống nguy hiểm, trẻ có thể thông báo tình trạng khẩn cấp bằng cách gửi tin nhắn SOS đến các thiết bị kết nối, nhờ đó bố mẹ có thể kịp thời có phương án xử lý. Không những vậy, đồng hồ thông minh Kiddy còn có chức năng liên lạc giống như một chiếc điện thoại thông thường với tính năng nhận - gửi tin nhắn thoại, nghe gọi với điện thoại, giữa đồng hồ với đồng hồ, nhận tin nhắn text.

Với người bạn Kiddy, bố mẹ có thể yên tâm khi cho phép trẻ được thỏa sức khám phá thế giới xung quanh với muôn vàn những điều kỳ diệu..

Đồng hồ thông minh Kiddy hiện có mặt tại các chi nhánh thuộc hệ thống Viettel Store và Thế giới di động trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập:

Website chính thức: http://kiddywatch.vn/

Kênh mua online: http://shop.kiddywatch.vn/

Thúy Ngà