Quạt hút từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình Việt với nhiều lợi ích: lưu thông không khí, giảm thiểu các loại virus sinh bệnh, tăng lượng oxy có trong nhà… tạo ra một môi trường sống lành mạnh.

Quạt hút tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu quạt hút với mức giá khác nhau. Tuy nhiên kinh nghiệm chọn quạt hút phù hợp với không gian sống của gia đình và đạt hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết.

Anh Nguyễn Tiến Minh, chủ cửa hàng bán quạt hút trên phố Phương Liệt, Thanh Xuân cho biết: “Mỗi ngôi nhà sẽ phù hợp với một sản phẩm quạt hút khác nhau, tùy theo vị trí lắp đặt, diện tích không gian và mục đích sử dụng. Để việc sử dụng quạt thông gió đạt hiệu quả cao nhất thì cần lựa chọn công suất quạt phù hợp với diện tích phòng. Chẳng hạn với những không gian có diện tích nhỏ thì không nên lựa chọn quạt có công suất lớn vì vừa tiêu hao năng lượng vừa phá vỡ cấu trúc không gian, tốn kém chi phí mua, lắp đặt…”

Cũng theo anh Tiến Minh, khi chọn mua quạt hút, bạn nên chú ý đến tiêu chí tiết kiệm điện, sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, giá cả hợp lý… Một yếu tố quan trọng mà ít người chú ý đến chính là độ ồn của quạt hút. “Nhiều người nghĩ rằng quạt hút chỉ lắp ở phòng bếp và nhà vệ sinh, nhưng thực tế không phải vậy. Xu hướng hiện nay rất nhiều gia đình lắp quạt hút ở phòng ngủ để đảm bảo lưu thông không khí cho không gian sinh hoạt quan trọng này,” anh Tiến Minh nói.

{keywords}

Anh Tiến Minh, chủ cửa hàng trên phố Phương Liệt, Thanh Xuân.

“Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm quạt hút không gây tiếng ồn khi hoạt động, vận hành êm ái, thiết kế hiện đại… rất thích hợp để lắp đặt trong phòng ngủ. Vì vậy với những khách hàng còn băn khoăn về tiếng ồn của quạt hút có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ thì đã có những dòng quạt hút không những giúp cung cấp đủ oxy mà còn vận hành êm ái cho giấc ngủ ngon hơn”.

Tiện ích, phù hợp không gian sống

Còn theo anh Trương Đức Anh, một nhân viên lắp đặt điều hòa, thì bất kỳ căn phòng nào có điều hòa cũng đều nên lắp thêm quạt hút. “Để đảm bảo sức khỏe, chống thiếu oxy trong phòng ngủ gây nhức đầu, khó ngủ, ngủ không sâu giấc… bạn cần có quạt hút công suất nhỏ lắp ở hướng đối diện dàn lạnh để hút khí độc ra ngoài, theo đó không khí có oxy tự nhiên sẽ theo khe cửa, kẽ hở vào phòng cung cấp oxy cho người sử dụng”.

Một trong những nhãn hàng quạt hút mà anh Tiến Minh và anh Đức Anh khuyên mọi người nên tìm hiểu và trải nghiệm là quạt hút âm trần Panasonic công nghệ DC. Động cơ DC (Direct Current Motor) là loại động cơ giúp tiết kiệm điện năng, giảm mức tiêu thụ năng lượng, nhờ đó quạt hút Panasonic tăng hiệu suất năng lượng lên đến 29% và tiết kiệm chi phí vận hành tới 35%. Quạt hút Panasonic được thiết kế với lưu lượng gió liên tục và 3 cấp độ gió khác nhau, phù hợp với yêu cầu thoáng khí của từng khu vực khác nhau trong nhà và theo thời tiết, độ ẩm từng mùa.

{keywords}

Quạt hút Panasonic động cơ DC hạn chế tiếng ồn, vận hành êm ái, duy trì bầu không khí trong lành, đặc biệt phù hợp lắp trong phòng ngủ.

“Với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, nhiều khi chỉ tiếng động nhỏ cũng khiến giấc ngủ bị gián đoạn,” anh Tiến Minh cho biết. “Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng đã phản hổi với tôi rằng khi lắp quạt hút Panasonic trong phòng ngủ, nhờ động cơ bạc đạn được bôi trơn nên quạt vận hành êm ái, không hề ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình”.

Trong khi đó, anh Đức Anh thì cho rằng ưu điểm của quạt hút Panasonic chính là thiết kế cánh quạt taper lưỡi côn hiện đại, nên quạt có khả năng kiểm soát sự thay đổi không khí một cách hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng chọn được một sản phẩm quạt hút cho phòng khách hay phòng ngủ nhờ kích thước nhỏ gọn, trang nhã, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Có thêm chiếc quạt hút giống như thêm một “lá phổi xanh”, căn nhà của bạn sẽ được thanh lọc không khí một cách hiệu quả, từ đó cải thiện chất lượng môi trường sống và quan trọng nhất là bảo vệ sức khỏe của từng thành viên trong gia đình. 

Với phương châm mang đến “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn”, Panasonic đang không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển công nghệ đem đến không gian sống chất lượng, nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập:

Website:

https://panasonic.net/es/vn/san-pham/thiet-bi-dien-gia-dung/quat-hut/

Facebook:

https://www.facebook.com/PanasonicVietnam/

Tư vấn lắp đặt và nhận nhiều ưu đãi, vui lòng liên hệ showroom nanoco:

Tại Hà Nội: Số 83 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 10 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 1900 6711

Thúy Ngà