Ngoại tình vốn không còn là chuyện hiếm nhưng phát hiện và có bằng chứng không phải chuyện dễ dàng gì. Có những tình huống chuyện ngoại tình bị phát giác cười ra nước mắt...

Chồng xem 'phim đen', phát hiện vợ làm diễn viên chính

Vào ngày sinh nhật lần thứ 27 của tôi, đám chiến hữu gửi tặng cho tôi một dvd 'phim đen' mới tinh nguyên thuộc hàng hiếm, khá đắt tiền. Chờ mãi mới đến lúc vợ tôi đi vắng, tôi mối lấy đĩa dvd ấy ra xem. Không ngờ rằng, nữ nhân vật chính trong bộ phim đen đó là vợ tôi. Đầu óc tôi hoa lên và tôi gần như không tin vào mắt mình.

Thì ra cô ấy luôn lừa dối tôi bấy lâu nay và đã ngủ với hàng tá đàn ông khác. Tôi và cô ta ly hôn vào ngay chiều ngày hôm đó.

Cắm sừng suốt 3 năm liền

Chúng tôi gặp nhau khi cả hai còn rất trẻ. Tôi và vợ tôi đã phải đấu tranh rất nhiều để được bên nhau vì chúng tôi khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa. Chúng tôi cùng nhau tìm việc, cùng nhau mua nhà, và hứa hẹn về một gia đình hạnh phúc. Sau đó, tôi biết được cô ta có qua lại với một vài gã đàn ông khác. Chúng tôi cãi nhau và cô ta hứa sẽ không gặp lại họ nữa.

Mọi việc yên lặng được hơn một năm. Sau đó, tôi lại tiếp tục phát hiện rằng vợ tôi thường xuyên đi ăn với bạn trai cũ. Cô ta lấy lí do là vì cô đã quen gã đó từ những năm trung học và bây giờ hắn đã trở thành đối tác làm ăn của cô ta. Vợ tôi nói rằng mọi chuyện tình cảm giữa họ đã trở thành quá khứ và bây giờ chỉ có công việc. Tôi không muốn trở thành một ông chồng gia trưởng. Vì vậy, tôi luôn cố gắng nén nhịn cơn giận dữ của mình.

{keywords}

Thật đau lòng khi bạn biết những ngọt ngào bấy lâu nay chỉ là giả dối. (Ảnh minh họa)

Sau đó, chúng tôi chính thức kết hôn và đi hưởng tuần trăng mật. Sau đó, chúng tôi có con. Mọi việc cứ tưởng là thiên đường cho đến khi tôi nhận được tin nhắn của người yêu cũ của cô ta. Hắn nói rằng tôi đã bị cắm sừng và đổ vỏ cho hắn bấy lâu nay.

Tôi vẫn tin vợ mình nhưng bắt đầu âm thầm theo dõi cô ta. Và tôi đâu thể nào ngờ. Cô ta lén đi khách sạn với gã đó 3 lần một tuần. Và mọi chuyện đã kéo dài từ rất lâu. Tôi thậm chí còn phải đưa đứa con đi xét nghiệm ADN để xem có phải là con mình hay không.

Những nốt mụn kì lạ

Tôi đột nhiên bị mụn rộp sinh dục sau khi sống chung với bạn trai được một năm. Tôi nghi ngờ anh ấy đã nhiễm bệnh trước khi chúng tôi đến với nhau vì nhiều người mắc mà không bộc lộ triệu chứng nhưng tôi vẫn luôn tin tưởng sự chung thủy của anh ta.

Sau đó, trong một lần cùng nhóm bạn đến nhà thờ, tôi thấy một cô gái mặc chiếc áo sơ mi mình từng mua tặng bạn trai. Hóa ra, anh ấy đã mặc chiếc áo này đến nhà cô gái đó và bỏ quên lại sau một đêm mây mưa tình ái. Và tôi cũng hiểu lý do vì sao mình bị những nốt mụn đó.

Phát hiện muộn mằn vì người yêu có vợ con

Tôi yêu một anh chàng lớn tuổi hơn mình trong gần 2 năm. Anh ấy không nói rõ lý do nhưng luôn lảng tránh nói tới chuyện kết hôn. Cả hai chúng tôi đều là nhà văn và tôi giúp anh biên tập một cuốn tiểu thuyết. Sau khi tác phẩm xuất bản, anh gửi tôi đường link bán sách. Lúc này, tôi mới ngã ngửa khi đọc phần giới thiệu tác giả: Douchey sống ở Springfield, Illinois, Mỹ cùng vợ và hai con.

Cú sốc ngày vợ sinh con

Khi vợ tôi sinh con đầu lòng, cô ấy bị biến chứng và cần phải mổ đẻ. Con gái tôi không tự thở được nên phải vào khu chăm sóc đặc biệt. Vợ bảo tôi chụp vài bức ảnh của con trước khi bé được đưa đi. Sau khi chụp, tôi muốn cho ông bà xem mặt cháu nên mở phần ảnh trong điện thoại của vợ ra và thấy những tấm hình của cô ấy chụp tình cảm với người cũ chỉ vài tháng trước. Trước mặt hai bên nội ngoại, tôi phát hiện ra vợ ngoại tình. Một ngày mà tôi ngỡ là hạnh phúc nhất trong đời hóa ra lại trở thành thời khắc tệ hại.

(Theo Eva.vn)