Công việc ổn định, chuẩn bị đón con đầu lòng, Tết này đối với anh Vy Anh Kha càng vui hơn khi bất ngờ trúng1,5 tỷ đồng từ NESCAFÉ. Giải thưởng cho anh cơ hội “an cư” ở TP.HCM và thực hiện nhiều ước mơ.

“Người bạn đồng hành” từ thuở đi học

Anh Vy Anh Kha quê tại Quảng Ngãi. Từ những năm còn là một cậu học sinh, anh Kha đã bắt đầu làm quen với vị cà phê thơm ngon, sánh đậm của NESCAFÉ. Kể từ đó, một cốc NESCAFÉ trở thành thức uống quen thuộc mỗi ngày, giúp anh Kha tỉnh táo hơn trong những kỳ học thi thâu đêm.

Rồi khi anh Kha bắt đầu lên TP.HCM lập nghiệp, NESCAFÉ vẫn luôn gắn liền, giúp anh thư giãn giữa những lúc công việc căng thẳng.

Sau gần 10 năm, từ lúc còn là một học sinh cắp sách đến trường cho đến khi là người đàn ông có công việc ổn định, có gia đình và đang chờ đón đứa con đầu lòng, mùi thơm nồng nàn, hương vị cà phê sánh đậm trong mỗi ly NESCAFÉ vẫn luôn đồng hành cùng anh Kha.

{keywords}
 

Phần thưởng bất ngờ nhân đôi niềm vui đón Xuân

Sử dụng NESCAFÉ đã trở thành thói quen của anh Kha, vì vậy khi hay tin mình may mắn trở thành người thứ 4 trúng món Lộc Xuân 1,5 tỷ đồng của chương trình NESCAFÉ Tết 2018 “Khai Pháo Đón Lộc”, anh Kha không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, sau khi đọc được câu chuyện của những người thắng giải trước cũng như thông tin trên Facebook, website của chương trình, anh đã tin hơn.

“Dùng NESCAFÉ đã lâu, nhưng đến năm nay mình mới thử vận may, tham gia chương trình. Mình rất bất ngờ và rất vui khi nhận được món quà NESCAFÉ này”, anh Kha chia sẻ.

Với anh Kha, niềm vui lớn nhất mà món lộc xuân của NESCAFÉ mang lại chính là cơ hội để anh có thể “an cư” ngay tại TP.HCM. Anh hy vọng sẽ có một căn nhà nhỏ để kịp đón con đầu lòng, cho vợ và con có nơi ở thoải mái, cuộc sống tốt hơn khi không còn phải ở nhà thuê nữa.

{keywords}
 

Phần thưởng của NESCAFÉ chính là động lực giúp anh Kha tiếp tục phấn đấu cho một năm nhiều dự định, ấp ủ và hy vọng. Như những người trẻ khác, anh cũng có một niềm đam mê “cháy bỏng” để theo đuổi - đó chính là niềm đam mê về âm nhạc. Dù anh không thể trực tiếp đứng trên sân khấu biểu diễn, anh đã chọn công việc kinh doanh của mình có liên quan đến âm nhạc. Anh cũng thường dành thời gian rảnh rỗi để chơi nhạc cùng bạn bè. Món Lộc Xuân 1,5 tỉ đồng sẽ giúp anh thực hiện những ý định kinh doanh riêng để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình, bên cạnh việc an cư, ổn định cuộc sống.

{keywords}
 

Đáng quý hơn cả, anh Kha tiết lộ sẽ dành một phần của lộc xuân NESCAFÉ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà Quảng Ngãi. Mỗi năm, anh Kha thường cùng các hội nhóm, Đoàn Thanh niên làm từ thiện, trao quà đến những người có hoàn cảnh khó khăn ở quê (người già neo đơn, trẻ mồ côi, các hộ nghèo,...).

“Mình may mắn khi được sinh ra ở gia đình kinh tế ổn định, nên mình mong muốn trao đi, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Đây là việc làm ý nghĩa mà ai cũng nên làm. Lộc xuân 1,5 tỉ càng làm động lực để mình đóng góp nhiều hơn cho quê hương”, anh Kha tâm sự.

{keywords}
 

Được biết, chỉ còn 1 căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng đang tìm chủ nhân may mắn Chương trình “Khai Pháo Đón Lộc” của NESCAFÉ Tết 2018. Những món lộc xuân của NESCAFÉ hy vọng ngày càng nhân thêm niềm vui đón Xuân trong các gia đình Việt, giúp họ có động lực vươn lên vì một cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn.

Chương trình “Khai Pháo Đón Lộc” của NESCAFÉ Tết 2018

Khi mua bất kỳ sản phẩm NESCAFÉ có bao bì Tết, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 5 căn nhà trị giá 1,5 tỉ đồng và 1.000 vé máy bay Jetstar nội địa một chiều trọn gói (đã bao gồm thuế, phí, 20kg hành lý ký gửi, thời hạn sử dụng 1 năm) thông qua hình thức quay số trúng thưởng.

Đợt quay số tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 26/02/2018. Khách hàng cào mã số trúng thưởng trên Phiếu Tài Lộc bên trong hộp theo cú pháp: NESCAFE_mã số dự thưởng_số CMND gửi đến 8069. Thời gian nhận tin nhắn đến 17 giờ ngày 25/02/2018.

Chỉ còn 1 căn hộ trị giá 1,5 tỉ đồng và hàng trăm vé máy bay Jetstar đang chờ đón bạn. Hãy mau “Khai Pháo Đón Lộc” cùng NESCAFÉ!

Xem chi tiết chương trình NESCAFÉ Tết 2018 “Khai Pháo Đón Lộc” tại : https://www.nestle.com.vn/media/pressreleases/the-le-chuong-trinh-khuyen-mai-nescafe-tet-2018-khai-phao-don-loc

{keywords}
 

D. An