- Cô nàng hot girl cùng một số nữ sinh viên tình nguyện đã gây quỹ cho trẻ em vùng núi bằng những cái ôm có giá 5 nghìn đồng. Vụ việc gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Tối 9/1, trên một số diễn đàn mạng xuất hiện tấm ảnh hot girl Linh Miu làm từ thiện ở Rạp chiếu phim Quốc gia (Hà Nội) thu hút được rất nhiều sự chú ý. 

Cô nàng này và các bạn trong nhóm từ thiện cầm tờ giấy với dòng chữ: "Vì trẻ em vùng khó, hãy ôm lấy tôi. Nếu bạn không phiền xin trả tôi 5 nghìn/1 lần ôm".

{keywords}
Hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội

Như vậy, bất kỳ ai cũng có thể ôm lấy cô gái sinh năm 1993 này với chỉ 5.000 đồng. Được biết, đây là những hoạt động trong chiến dịch "Ôm tôi đi" với mục đích chính là quyên góp ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ với báo chí, anh Nguyễn Bảo Ngọc, người đứng đầu chiến dịch "Ôm tôi đi", cho biết, chương trình kết hợp với Trung tâm chiếu phim Quốc gia quyên góp để dành tặng 43 suất quà gồm xe đạp, chăn, áo ấm cho học sinh trường THPT Nguyễn Trãi, Quảng Bình.

Trước đó không lâu, sáng 26/10, chương trình cũng diễn ra tại ĐH Công Nghiệp HN với sự tham gia của Á khôi của cuộc thi Imiss Thăng Long 2015, Nguyễn Thị Huyền Giang (SN 1995, sinh viên trường Đại Học Công Nghiệp HN).

Nữ sinh này cũng xuống đường với lời kêu gọi “Chỉ với 5 nghìn/ 1 lần ôm thôi, các bạn đã 1 phần nào giúp các em có thêm áo để mặc, chăn để đắp vượt qua mùa đông năm nay”.

Xem thêm những hình ảnh về chiến dịch "Ôm tôi đi" tối 9/1:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

"Ôm tôi đi" trao quà cho học sinh vùng khó khăn:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phương Lễ (Ảnh FB Nguyễn Bảo Ngọc)