Ngày 13/10/2017, Tập đoàn Panasonic trao tặng 1.200 đèn năng lượng mặt trời cho người dân các huyện Minh Long, Trà Bồng, Sơn Tây và Bắc Trà My thuộc hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

3 năm trao tặng 2.832 chiếc đèn năng lượng mặt trời

Chương trình nằm trong khuôn khổ dự án “100.000 đèn năng lượng mặt trời” của Panasonic, hướng tới lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn vào năm 2018. Lễ trao tặng được tổ chức tại UBND Xã Long Sơn, huyện Minh Long với sự hợp tác của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam.

Đây là năm thứ ba Panasonic triển khai dự án “100.000 đèn năng lượng mặt trời” cho người dân các địa phương tại Việt Nam, nâng tổng số đèn trao tặng lên 2.832 chiếc. Những năm trước, Panasonic đã trao tặng nhân dân Điện Biên 630 đèn, Yên Bái 702 đèn và Thanh Hóa 300 đèn nhằm tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của người dân.

{keywords}

Ông Masaaki Kobayashi, TGĐ Panasonic Việt Nam trao tặng đèn năng lượng mặt trời tại tỉnh Quảng Ngãi

Năm nay, thấu hiểu những thách thức mà người dân miền Trung đang phải trải qua trong mùa bão lũ khi phải gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề về đời sống và cơ sở vật chất, đặc biệt là khu vực không có điện, Panasonic dành tặng đèn năng lượng mặt trời, mang tới một giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả cho nhiều hộ gia đình, trường mầm non, cơ sở y tế.. trên địa bàn 4 huyện.

{keywords}

Ông Masaaki Kobayashi, TGĐ Panasonic Việt Nam trao tặng đèn năng lượng mặt trời tại tỉnh Quảng Ngãi

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Masaaki Kobayashi cho biết: “Từ khi thành lập vào năm 1918, chúng tôi đã thiết lập và duy trì triết lý quản trị của mình - “Đóng góp cho xã hội” bằng chính hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo ra những sản phẩm ưu việt đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nỗ lực giải quyết các thách thức xã hội bằng nhiều hành động thiết thực trong lĩnh vực giáo dục và môi trường. Với những đánh giá tích cực từ báo cáo của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới về hiệu quả của chương trình trong việc cải thiện cuộc sống người dân tại các tỉnh Điện Biên, Yên Bái và Thanh Hóa, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy chương trình tại Việt Nam nhằm khuyến khích người dân sử dụng năng lượng sạch và sản phẩm xanh.

{keywords}

Ông Masaaki Kobayashi, TGĐ Panasonic Việt Nam trao tặng đèn năng lượng mặt trời tại tỉnh Quảng Ngãi

Mang nguồn sáng xanh và chương trình hỗ trợ người dân vùng lũ

Cùng với hoạt động trao tặng đèn năng lượng mặt trời, Panasonic còn thực hiện chương trình chăm sóc đặc biệt giúp đỡ người dân ở khu vực chịu ảnh hưởng của lũ lụt. Chương trình được áp dụng cho các sản phẩm Tivi, Máy giặt, Tủ lạnh, Điều hòa không khí để hỗ trợ người dân ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Huế.

Trong thời gian thực hiện chương trình từ 2/10 đến 15/10/2017, khách hàng ở các tỉnh trên có cơ hội được Miễn phí sửa chữa bảo dưỡng, Giảm 50% phụ tùng thay thế hoặc Đổi cũ lấy mới (áp dụng cho trường hợp không thể sửa chữa hoặc không có linh kiện thay thế) khi đăng ký qua Tổng đài miễn phí của Panasonic 18001593.

Trên toàn giới, gần 1,2 tỷ người thường xuyên phải sống trong điều kiện không có điện. Với dự án “100.000 đèn năng lượng mặt trời”, Panasonic tiếp tục mang nguồn ánh sáng xanh tới người dân các khu vực khó khăn để đạt được Mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc và mang tới “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn”.

Về Tập đoàn Panasonic

Tập đoàn Panasonic là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về phát triển và sản xuất các công nghệ điện tử và giải pháp cho khách hàng trong các lĩnh vực dân dụng, ngoài dân dụng, di động và sản phẩm cá nhân. Từ khi thành lập vào năm 1918, Tập đoàn đã vươn rộng ra phạm vi toàn cầu và hiện nay đã có trên 500 công ty đang hoạt động trên tòan thế giới, doanh thu ròng hợp nhất của Tập đoàn là 7.343 nghìn tỷ Yên cho năm tài chính kết thúc vào 31 tháng 3 năm 2017. Cam kết vươn tới những giá trị mới thông qua sự sáng tạo trên mọi lĩnh vực, Tập đoàn luôn nỗ lực tạo ra một cuộc sống và một thế giới tốt đẹp hơn cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin về Tập đoàn, về thương hiệu Panasonic xin vui lòng truy cập tại website: http://panasonic.net/.

Về Tập đoàn Panasonic Việt Nam

Công ty Panasonic Việt Nam (PV) là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò công ty chủ quản tại Việt Nam. Tính đến tháng 4 năm 2014, Nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam có 7 thành viên, trong số đó có năm công ty sản xuất gồm: Panasonic Industrial Devices Vietnam (PIDVN), Panasonic System Networks Vietnam (PSNV), Panasonic Appliances Vietnam (PAPVN), Panasonic AVC Networks Vietnam (PAVCV) và Panasonic Eco Solutions Vietnam (PESVN), và Trung tâm nghiên cứu phát triển Panasonic Việt Nam (PRDCV). Nhóm các công ty có tổng số nhân lực trên 8,000 người. Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những doanh nghiệp đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội, giáo dục và môi trường.
Để biết thêm thông tin về công ty và các hoạt động tại Việt Nam, xin vui lòng truy cập website: http://panasonic.com/vn/

Để biết thêm thông tin về Panasonic Việt Nam, xin vui lòng truy cập:
http://www.panasonic.com/vn/
https://www.facebook.com/PanasonicVietnam

Lệ Thanh