Nếu không là quần jeans hay chất liệu ka – ki ấm áp thì không món trang phục nào đủ sức ‘chinh phục’ cánh đàn ông trong những ngày trời lạnh.

Khi nhiệt độ giảm xuống, những chiếc quần âu lịch lãm đã không còn tối ưu để theo chân phái mạnh đi làm, xuống phố. Điều cần có lúc này là món trang phục dầy dặn, ấm áp những vẫn đảm bảo sự trẻ trung, khỏe khoắn và hoàn thiện phong cách cho phái mạnh.

{keywords}

Đàn ông cần có những chiếc quần chất liệu dày dặn, ấm áp để tận hưởng mùa đông.

Quần jeans trẻ trung, khỏe khoắn

Đàn ông sở hữu vóc dáng nào cũng có thể mặc đẹp quần jeans nam. Qúy ông gầy trông săn chắc, rắn rỏi hơn nhờ chất liệu cứng cáp. Phái mạnh vạm vỡ sẽ linh hoạt, năng động nhờ thiết kế trẻ trung. Có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng khi cánh đàn ông muốn diện đẹp quần jeans. Tuy vậy, màu đen và xanh đậm được yêu thích nhất vì dễ dàng phối đồ và thích hợp với mùa đông. Nam giới cũng nên lưu tâm tới những chiếc quần ống côn bó sát để đảm bảo ấm áp hơn khi trời gió.

{keywords} 

Nam giới thường lúng túng trong việc bảo quản quần jeans, bởi chúng rất dễ bạc màu và chảy dão khi giặt. Giải pháp là những chiếc quần jeans nhập khẩu với chất liệu cao cấp. Phái mạnh có thể sử dụng thường xuyên mà không lo món trang phục ‘xuống mã’.

{keywords}

Quần Jeans đen là lựa chọn của cánh mày râu yêu thích sự giản dị, cổ điển. Chiếc quần thiết kế đơn giản kiểu ống đứng với kỹ thuật cắt may tiên tiến tôn lên sự lịch lãm, chững chạc của phái mạnh.

{keywords}

Màu nâu vàng cũng được nhiều tín đồ quần jeans lựa chọn bởi sự sành điệu, nổi bật. Tông màu sáng, bắt mắt và không quá khó kết hợp có thể là một lựa chọn hấp dẫn cho đàn ông trong mùa đông năm nay.

Những kiểu quần jeans nam phong cách dành cho quý ông cá tính.

Quần ka-ki phong cách, lịch thiệp

Không ít nam giới chọn cách khẳng định phong cách riêng biệt của mình bằng chiếc quần ka-ki. Mùa đông cũng là thời điểm diện quần ka-ki rất đẹp cùng áo vest, áo len hoặc những chiếc áo khoác phao dầy dặn. Điều tuyệt nhất là cánh mày râu có thể thỏa sức sắm món trang phục này mà không sợ kết thúc mùa đông sẽ xếp góc tủ. Mùa hè cũng không kém phần thú vị khi tới công sở bằng quần ka – ki.

{keywords} 

Quần ka-ki ấm áp nhưng vẫn đảm bảo vẻ lịch sự, sang trọng cho phái mạnh. Chiếc quần này có thể thay thế quần âu để ‘theo chân’ cánh mày râu tới những buổi hội họp quan trọng.

{keywords}

Màu xanh trẻ trung và tôn da khi trời lạnh sẽ càng đẹp hơn khi kết hợp cùng đôi giày thể thao kiểu dáng đơn giản.

{keywords}

Thật sai lầm nếu quan niệm quần kaki quá ‘già’, không thể hiện được ‘chất’ của người mặc. Thiết kế đến từ thương hiệu Levi’s vô cùng lạ mắt và cá tính, đủ sức ‘chiều lòng’ phái mạnh đam mê vẻ ngoài ‘bụi bặm’.

Bộ sưu tập quần ka-ki nam xu hướng mùa đông năm 2016 của VNNShop

VNNShop giới thiệu Bộ sưu tập Quần nam hàng hiệu với những mẫu quần jeans, ka – ki chất liệu đẹp, tôn dáng. Shop cam kết toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại các thị trường thời trang lớn thế giới và được bán với giá cạnh tranh nhất thị trường. Mùa đông năm nay, rất nhiều mặt hàng thời trang nam nữ, phụ kiện hàng hiệu và mỹ phẩm làm đẹp đang được nhập kho sẵn sàng phụ vụ khách hàng tham quan và mua sắm.

Bấm : http://vnnshop.vn/ hoặc https://www.facebook.com/vnnshop.vn/ để ghé shop và trải nghiệm không gian mua sắm hàng hiệu với giá đặc biệt.

VNN