Từ ngày 12-14/01/2018, người tiêu dùng sẽ được thỏa sức mua sắm tất cả các sản phẩm Lock&Lock tại F2C Long Hậu với khuyến mãi lên đến 50% cùng cơ hội sở hữu iPhone X sành điệu trong chương trình Khuyến mãi rộn ràng -Mừng Tết an khang.

Đây là dịp không thể bỏ lỡ đầu năm để có thể sở hữu những sản phẩm gia dụng cao cấp từ thương hiệu Hàn Quốc với giá ưu đãi hiếm có.

Với hơn 30.000 dòng sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp như nồi chiên không dầu, bếp nướng điện, bếp điện từ, bàn ghế, các loại hộp bảo quản thực phẩm…, khách hàng có thể tha hồ chọn lựa để sắm sửa, trang hoàng cho tổ ấm gia đình ngày Tết.

Ngoài ra, đến đây, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý hay ho để sắm quà tặng người thân và đối tác của mình như: bộ ấm tách/ chén dĩa, bộ hộp thủy tinh, các thiết bị điện gia dụng, hoặc nồi chảo với thiết kế sang trọng.

Bên cạnh cơ hội mua sắm với giá ưu đãi chưa từng có, khách hàng đến mua sắm trong chương trình còn có cơ hội sở hữu iPhone X. Với mỗi hóa đơn 1.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu rút thăm may mắn và có cơ hội nhận iPhone X 64GB thời thượng, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Tổng giá trị lên đến hơn 150.000.000 VNĐ như: bộ chén dĩa (giải nhì), máy hút bụi (giải ba), bếp điện từ (giải tư) và chảo chống dính (giải năm).

{keywords}
Từ 12-14/01/2018, bên cạnh cơ hội mua sắm với giá ưu đãi lên đến 50% tất cả sản phẩm tại chương trình “Khuyến mãi rộn ràng - Mừng Tết an khang” tại F2C Long Hậu, khách hàng đến mua sắm còn có cơ hội sở hữu iPhone X.

Có thể thấy, đợt này, Lock&Lock đã khéo léo lựa chọn những sản phẩm trúng thưởng đều là những món đồ rất hữu dụng ngày Tết. Đó là bộ chén tách dĩa Madona bằng sứ cao cấp 23 món với họa tiết sang trọng, tươi sáng, và đẹp mắt, cho bạn tiếp đãi khách quý dịp đầu năm. Với máy hút bụi Lock&Lock, bạn sẽ không còn phải vất vả với đủ loại chổi khăn mà có khi còn thêm yêu công việc dọn dẹp đón Tết.

Dòng máy hút bụi không dây này cho bạn sử dụng thoải mái mà không cần dây điện. Ưu điểm của dòng máy hút bụi này có thể xoay trái, phải 180 độ, dễ dàng tháo lắp, thao tác thuận tiện với các nút báo hiệu. Còn nếu bạn may mắn trúng bếp điện từ hoặc chảo chống dính HARD&LIGHT Okitsumo thì Tết này bạn tha hồ biến tấu đủ loại món ngon chiêu đãi người thân và bạn bè.

{keywords}

Đến ngay Lock&Lock F2C Long Hậu trong 3 ngày duy nhất 12-14/01/2018 để sắm Tết thả ga và thử vận may đầu năm nhé.

Chương trình Lock&Lock “Khuyến mãi rộn ràng - Mừng Tết an khang”
Thời gian: 12-14/01/2018 (9:00 - 18:00)
Địa điểm: Lock&Lock F2C Long Hậu - Lô N.5-7, Khu công nghiệp Long Hậu mở rộng, Đường số 6, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Chi tiết xem thêm tại: www.facebook.com/LocknLockVietNam - www.LocknLockF2C.com

Doãn Phong