Tết Mậu Tuất, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Thủy Tiên, MC Phan Anh… chọn cách khởi đầu năm mới bằng việc tham gia giúp đỡ 2.000 gia đình nghèo ở vùng cao và vùng bão lũ có một tương khởi đầu mới tươi sáng và hạnh phúc hơn.

Lễ phát động chương trình “Xuân trao tấm áo - Tết tặng khởi đầu” vừa diễn ra ngày 6/1/2018 tại TP.HCM. Chương trình do Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, nhãn hàng Ariel và Downy thuộc công ty P&G Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của nhiều sao Việt nổi tiếng.

{keywords}

Xuân trao tấm áo, Tết tặng khởi đầu” giúp 2.000 gia đình nghèo có khởi đầu tươi sáng hơn

Nhiều sao Việt chung tay lan toả thông điệp “Điều quý giá nhất là trao đi khởi đầu mới”

Dịp này, hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam có thể cùng chung tay góp sức hỗ trợ 2.000 gia đình nghèo có một khởi đầu mới bằng cách trao đi tấm áo mà mình yêu quý và tham gia mua sản phẩm của công ty P&G Việt Nam tại hệ thống siêu thị và bán lẻ trên toàn quốc.

Đồng hành cùng hành trình đầy ý nghĩa này là những cái tên vốn đã quen thuộc với nhiều hoạt động thiện nguyện như Mỹ Linh, Phan Anh, Thuỷ Tiên, Quách Lê Anh Khang, Phan Ý Yên, Jolie Nguyễn, Đinh Khánh An, Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu…

Họ không chỉ soạn ra những bộ quần áo đẹp, chứa nhiều kỷ niệm, tình cảm để gửi về cho chương trình “Xuân trao tấm áo, Tết tặng khởi đầu” mà còn kêu gọi trên trang cá nhân để lan toả, nhân rộng thông điệp trao khởi đầu mới đến hàng triệu trái tim nhân ái trên cả nước.

Lý giải cho hành động này, MC Phan Anh cho biết: “Đôi khi, không cần phải đợi giàu sang hay phú quý mới có thể trao đi, mà bắt đầu từ những hành động nhỏ bé, những món quà giản dị nhưng chứa đầy yêu thương. Đằng sau những món quà, những tấm áo là mong muốn chân thành giúp bà con có niềm tin và cơ hội khởi đầu cuộc sống mới. Đây cũng là hành động ý nghĩa để khởi đầu năm mới cho bản thân”.

{keywords}
MC Phan Anh, một trong những ngôi sao đồng hành cùng chương trình

{keywords}

Người tiêu dùng trao tặng áo cho chương trình “Xuân trao tấm áo - Tết tặng khởi đầu”

Bằng cách trao đi tấm áo sạch thơm hoặc tham gia mua sản phẩm Downy, Ariel và các sản phẩm khác của công ty P&G Việt Nam là góp phần giúp người nghèo có 1 cái Tết đủ đầy và có thêm niềm tin để khởi đầu cuộc sống mới, tốt đẹp hơn. Mỗi hành động nhỏ sẽ góp phần tạo nên sự thay đổi lớn cho những hoàn cảnh khó khăn, giúp nhân thêm niềm vui đón Tết để Tết thêm ấm áp, trọn vẹn.

Lệ Thanh