Trở lại mùa 2 của Shark Tank Việt Nam - Thương vụ Bạc tỷ, Shark Hưng xuất hiện với diện mạo mới lịch lãm và quyền lực hơn trong những bộ trang phục của Aristino.

Nếu như mùa 1, khán giả ấn tượng với Shark Hưng bởi sự dí dỏm, hài hước và dễ gần thì mùa 2 sẽ lại càng dễ “gục” trước vị cá mập đến từ Cenland. Vẫn giữ những “gia vị” được yêu thích, lại bổ sung thêm ngoại hình lịch lãm, phong độ trong những bộ suits sang trọng của thương hiệu thời trang nam Aristino, Shark Hưng đang chứng minh sức hút không hề thua kém các nhà đầu tư trẻ tuổi.

{keywords}
 

Bộ suits 3 mảnh với thiết kế kiểu Âu cổ điển với 1 khuy, 2 đường xẻ tà và phần vai độn vừa phải cho ấn tượng sang trọng truyền thống. Được cân bằng bởi họa tiết kẻ chìm tinh tế, vừa giữ được nét sang trọng vốn có, đồng thời vẫn trẻ trung và đậm chất thời trang. Thiết kế đến từ BST Thu Đông 2018 của thương hiệu Aristino giúp Shark Hưng “chào sân” mùa 2 đầy ấn tượng.

{keywords}
 

Xuất hiện tại buổi họp báo bên cạnh dàn cá mập quyền lực, Shark Hưng vẫn đặc biệt nổi bật trong bộ trang phục tone xanh - bộ suits xanh navy 1 khuy cổ điển kết hợp với sơ mi xanh navy đậm. Shark Hưng hoàn thiện bộ cánh nổi bật với chiếc cà vạt xanh họa tiết tinh tế. Không chỉ mang đến diện mạo lịch lãm rất phù hợp với không khí trang trọng của buổi họp báo, bộ cánh còn giúp vị cá mập này phô diễn vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi trung niên.

{keywords}
 

Bộ suits xanh kết hợp với áo sơ mi trắng trong tập 1 mang đến hình ảnh thành đạt, quyền lực nhưng không kém phần thanh lịch. Pocket square màu tím sẫm được thay thế cho cà vạt để giảm bớt tính cứng nhắc của bộ trang phục mà vẫn đảm bảo tính trang trọng cần thiết. Bộ cánh giúp Shark Hưng thoải mái và tự tin trong các thương vụ đầu tiên với Viral works, RU Night, Curnon,…

Một bộ cánh giấu tuổi khác được Shark Hưng diện trong tập 4 của Thương vụ Bạc tỷ mùa 2 cũng được khán giả yêu thích. Đó là sự kết hợp tưởng chừng không hề ăn nhập giữa bộ suits màu ghi xám và cà vạt đỏ bordeaux. Hai sắc màu khó kết hợp này được kết nối một cách khéo léo nhờ sơ mi trắng cổ spread nam tính, thanh lịch. Bộ trang phục đến từ thương hiệu Aristino này một lần nữa giúp Shark Hưng gây ấn tượng trẻ trung hơn, phong cách hơn; sang trọng và đầy nam tính.

{keywords}
 

Khi được hỏi về sở thích thời trang, Shark Hưng thẳng thắn chia sẻ, “Tôi rất ít dùng hàng hiệu đắt tiền. Cũng là thương hiệu nhưng tôi thích mặc đồ của các thương hiệu Việt Nam, vì chất lượng rất tốt, đẹp, giá cả hợp lý mà quan trọng là vừa vặn và rất thoải mái. Gần đây tôi hay mặc đồ của thương hiệu Aristino, cũng là một thương hiệu của người Việt Nam”.

Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới. Với thiết kế lịch lãm, sang trọng mang phong cách châu Âu trên nền các chất liệu cao cấp, dẫn đầu thị trường. Đặc biệt, form dáng được nghiên cứu vừa vặn với số đo hình thể của đại đa số nam giới Việt là lý do Aristino được yêu thích.

Đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam - Thương vụ Bạc tỷ mùa thứ 2, Aristino xây dựng phong thái doanh nhân lịch lãm cho các nhà đầu tư - góp phần giúp các nhà đầu tư xây dựng hình ảnh cá nhân rõ nét hơn, ấn tượng hơn và thu hút hơn.

Aistino_ Be The Man

Website: aristino.com

Lệ Thanh