- Đột nhiên bị người nhà trai ép quỳ gối trước bố mẹ chồng, cô dâu phản kháng mãnh liệt.

Xem video:

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền video ghi lại cảnh tượng trong một đám cưới truyền thống, cô dâu tát người nhà trai tới tấp ngay trong lễ cưới, gây xôn xao dư luận.

Qua đoạn video được lan truyền có thể thấy, vào thời điểm khi cô dâu và chú rể chuẩn bị quỳ gối xuống lạy trời đất, lạy cha mẹ để nói lời thề nguyện trăm năm theo nghi lễ đám cưới truyền thống, bỗng đâu nhảy ra một người đàn ông bên nhà trai.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Người này không nói không rằng, dùng một tay để khống chế cô dâu, một tay con lại bóp chặt cổ cô dâu, dùng hết sức để ép cô dâu quỳ xuống, cúi đầu trước cha mẹ chồng.

Vừa sốc vừa phẫn nộ trước hành vi thiếu tôn trọng của người đàn ông bên nhà trai, cô dâu đã không thể kiềm chế cơn giận. Ngay sau khi thoát khỏi sự khống chế, cô dâu xoay người, bất chấp tất cả, trực tiếp tát tới tấp vào mặt người đàn ông đã sỉ nhục mình.

Tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, không biết phải làm sao. Đến khi người thân và chú rể phải chạy đến trấn an tinh thần của cô dâu, cô mới tạm nén cơn giận, tiếp tục cử hành hôn lễ.

Đoạn video được đăng tải đã nhanh chóng gây được sự chú ý lớn và lan truyền nhanh chóng, gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều ủng hộ hành động của cô dâu. Họ cho rằng hành vi ép cô dâu trong đám cưới dù cho là hoạt động nháo tân hôn cũng không thể chấp nhận được, phải bị trừng trị thích đáng.

Đồng thời, cũng có nhiều người chỉ trích thái độ làm như không có chuyện gì của chú rể.

"Nếu như có người như thế xuất hiện trong hôn lễ của tôi, sẽ không phải là vài cái tát đơn giản", "Thấy vợ mình bị bắt nạt cũng không lên tiếng hay ra tay ngăn cản, lại làm như không nhìn thấy? Chú rể bị làm sao vậy?", "Phản ứng của chú rể như thế này, trực tiếp hối hôn, bỏ về cũng không có gì là quá đáng", cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Trường quay vỡ òa khi Bảo Kun bật khóc, ra về cùng cô bạn thân

Trường quay vỡ òa khi Bảo Kun bật khóc, ra về cùng cô bạn thân

Ở màn tỏ tình, Bảo Kun bật khóc khi cô gái bất chợt hỏi anh một câu khiến anh nhớ đến mẹ....Trong tập này, Bảo Kun đã quyết định ra về cùng cô gái Yori.

Hà Đức Chinh U23 VN bị 'rừng' fan nữ bao vây, đòi tặng quà

Hà Đức Chinh U23 VN bị 'rừng' fan nữ bao vây, đòi tặng quà

Tiền đạo của SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh đã nhận được sự mến mộ cuồng nhiệt của hàng trăm fan nữ tại TP.HCM.

Nàng dâu Nam Định bên chục mâm bát đĩa cạnh bờ ao gây chú ý

Nàng dâu Nam Định bên chục mâm bát đĩa cạnh bờ ao gây chú ý

Chị Tâm Đan cho biết, những mâm bát đĩa ngổn ngang là trong đám cưới cháu gái chồng chị. Sau khi ăn uống xong, mọi người tranh thủ đi đưa dâu nên bê mâm ra đó để chị rửa.

(Theo Dân Việt)