Một cặp vợ chồng ở Mỹ đang sống theo phong cách “không thức ăn”, họ chỉ ăn hoa quả hoặc rau xanh 3 lần mỗi tuần.

Anh Akahi Ricardo, 36 tuổi, và chị Camila Castello, 34 tuổi, sống ở California, Mỹ cho biết cả hai vợ chồng đã không còn biết cảm giác đói là như thế nào. Họ tin rằng con người có thể tồn tại bằng “năng lượng của vũ trụ” hay “khí trời” chứ không nhất thiết phải có thức ăn.

{keywords}

Cả hai vợ chồng thực hiện chế độ “hít khí trời” đã gần chục năm nay.

Cả hai vợ chồng thực hiện chế độ “không thức ăn”, mỗi tuần chỉ ăn một vài lần rau xanh và ít hoa quả.

Ngay cả khi mang thai, cả hai đứa con, chị Camila đều thực hiện chế độ sống bằng “khí trời”. Ngoài rau xanh và hoa quả, chị Camila chỉ ăn 5 lần đồ đặc trong suốt 9 tháng khi mang thai con đầu lòng.

Lần mang thai thứ hai, chị Camila cũng chỉ ăn vài miếng hoa quả và một chút rau xanh mỗi ngày.

“Con người dễ dàng sống sót mà không cần thức ăn, miễn là chúng ta kết nối với năng lượng có trong vạn vật và có không khí để thở”, chị Camila nói.

“Trong 3 năm, tôi và chồng hầu như không ăn gì cả, bây giờ chúng tôi chỉ ăn vào một số dịp như ra tham gia các hoạt động cộng đồng hoặc muốn nếm quả gì đó. Khi mang thai con đầu lòng tôi cũng hầu như không ăn gì nhưng không có cảm giác đói. Các chỉ số sức khoẻ của tôi vẫn bình thường và con trai tôi ra đời vẫn khoẻ mạnh”, chị Camila kể.

{keywords}

Cả hai lần mang thai chị Camila cũng vẫn theo chế độ “hít khí trời”, các con sinh ra vẫn khoẻ mạnh.

Chị Camila chia sẻ rằng, chị cảm thấy khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn khi thực hiện chế độ “hít khí trời” để sống. Chế độ này giúp chị điều chỉnh cân nặng, loại bỏ các hội chứng tiền kinh nguyệt (những biểu hiện khó chịu gặp ở phụ nữ trước mỗi kỳ kinh nguyệt).

Cặp đôi hiện là giảng viên của khoá học “hít khí trời”. Cả hai cho rằng cách sống “không thức ăn” giúp họ khoẻ mạnh hơn và còn tiết kiệm được một khoản kha khá tiền mua thức ăn.

{keywords}

Chi phí sinh hoạt giảm nhờ tiết kiệm được tiền thức ăn nên cả hai có tiền tiết kiệm để đi du lịch.

{keywords}

Hai vợ chồng hiện đang là giảng viên khoá học dạy “hít khí trời”.

“Thực tế là chi phí sinh hoạt của gia đình tôi ít hơn các gia đình khác. Điều này cho phép vợ chồng tôi chi tiêu vào những hoạt động khác như đi du lịch”, anh Akahi nói.

“Nó giúp chúng ta thấy rõ chúng ta muốn gì ở cuộc sống này. Bất cứ ai cũng có thể sống theo cách “hít khí trờ” và cảm nhận lợi ích mà nó mang lại. “Hít khí trời” không có nghĩa là làm cho bạn không bao giờ ăn gì nữa, mà nó giúp bạn hiểu về sự nuôi dưỡng của vũ trụ, không chỉ là sự nuôi dưỡng vật lý mà còn là khả năng sống không giới hạn”, anh Akahi nói thêm.

Cặp đôi kết hôn năm 2008. Trong một chuyến du lịch đến Nam Mỹ, họ được tiếp cận với phương pháp “hít khí trời” từ một người bạn.

Cặp đôi chuyển sang ăn chay trong nhiều năm, sau đó chuyển sang ăn thô, rồi ăn thuần chay, rồi chỉ ăn hoa quả. Tháng ba năm nay, sau một thời gian dài chuẩn bị, hai vợ chồng thực hiện quá trình “21 ngày hít khí trời”. Trong suốt 7 ngày đầu tiên của quá trình này, cả hai không ăn gì cả, chỉ hít thở. 17 ngày tiếp theo sẽ uống một ít nước và nước trái cây pha loãng.

“Quá trình này giúp chúng ta nhận ra rằng con người dễ dàng sống sót mà không cần thức ăn, chỉ cần không khí để thở”, anh Akahi nói.

“Trước đây tôi thường ăn rất nhiều, nhưng kể từ khi theo “hít khí trời” từ năm 2008 tôi không bao giờ có cảm giác đói nữa”, anh Akahi nói thêm.

Hiện cả hai vợ chồng chỉ ăn 3 - 4 lần mỗi tuần, mỗi lần chỉ một ít trái cây hoặc hoa quả. Riêng hai con thì có thể ăn thoải mái những gì chúng thích, cặp vợ chồng không ép con theo chế độ “hít khí trời”.

Xuất hiện cao thủ Thiếu Lâm dùng khinh công đi trên mặt nước

Xuất hiện cao thủ Thiếu Lâm dùng khinh công đi trên mặt nước

Một võ tăng ở Trung Quốc đã dùng khinh công để di chuyển trên mặt nước, đi được quãng đường dài 125 mét.

Bé sơ sinh khổng lồ ra đời ở Mỹ

Bé sơ sinh khổng lồ ra đời ở Mỹ

Một bà mẹ Mỹ vừa hạ sinh cô con gái nặng hơn 6 kg. Bé Carleigh ra đời sớm hơn dự tính 1 tuần, có đôi má phính, rất bụ bẫm, to như đứa trẻ tuổi biết đi và hoàn toàn khỏe mạnh.

Bên trong những ngôi nhà chưa đầy 5 mét vuông ở Hồng Kông

Bên trong những ngôi nhà chưa đầy 5 mét vuông ở Hồng Kông

Ước tính hiện có khoảng 200,000 người đang sống trong 88,000 căn nhà siêu nhỏ ở Hồng Kông.

Kim Minh (Theo Dailymail)