Một cô dâu ở Brazil đã thiệt mạng ngay trong ngày cưới vì muốn gây bất ngờ cho chú rể bằng cách ngồi trực thăng đến hôn trường.

Ý tưởng ngồi trực thăng đến hôn trường là mơ ước từ thời thơ ấu của cô dâu. Chính vì vậy cô dâu đã bí mật thực hiện mơ ước này để gây bất ngờ cho chú rể. Nhưng tiếc thay, chiếc trực thăng gặp thời tiết xấu nên đã đâm phải một cái cây và rơi xuống Sao Paulo, cách nhà thờ vài cây số - nơi chú rể không hay biết gì vẫn đang ngồi đợi người bạn đời yêu quý của mình đến làm hôn lễ.

{keywords}

Cô dâu đang mang bầu 6 tháng muốn gây bất ngờ cho chú rể bằng cách ngồi trực thăng đến hôn lễ.

Tai nạn thương tâm đã cướp đi mạng sống của cô dâu và 3 người khác gồm phi công, anh trai cô dâu và một nhiếp ảnh gia. Được biết cô dâu đang mang bầu 6 tháng.

Cảnh sát ở Sao Paulo và các chuyên gia đang tích cực điều tra về nguyên nhân gây tai nạn. Nhận định ban đầu được cho là do thời tiết xấu, nhiều mây, sương mù và mưa khiến chiếc trực thăng mất tầm nhìn đâm vào cây và rơi.

{keywords}

Hành trình bay chỉ mất khoảng 15 phút nhưng chiếc trực thăng đã gặp nạn trên đường.

{keywords}

8 chiếc xe cứu hỏa đã được huy động ngay đến hiện trường vụ tai nạn nhưng không kịp cứu ai, cả 4 người trên trực thăng đều thiệt mạng.

“Cô dâu nào cũng có những giấc mơ và cô ấy muốn được đi trực thăng đến hôn lễ để gây bất ngờ cho mọi người”, Carlos Eduardo Batista, một trong số ít người biết kế hoạch bí mật của cô dâu chia sẻ.

Vụ tai nạn chỉ được phát hiện khi anh này không thấy chiếc trực thăng đến điểm đỗ là một sân bóng gần nhà thờ như đã hẹn. Chú rể nhận được tin đã rất sốc. Trong khi hơn 300 khách dự đám cưới vẫn không hề hay biết về vụ tai nạn.

Cuộc sống địa ngục của những "cô dâu 8 tuổi"

Nhiều gia đình tị nạn coi là kết hôn là cách để bảo vệ con gái của mình khỏi lạm dụng tình dục và thoát nghèo.

Cô dâu tá hỏa vì cỗ cưới toàn thịt chó của nhà trai

Sau đám cưới, gia đình em vô cùng xấu hổ khi họ hàng vẫn lời ra tiếng vào. Họ nói mang tiếng có con gái xinh đẹp, làm trưởng phòng mà cỗ cưới lại đi đãi toàn thịt chó...

Cô dâu gây choáng khi nhảy sexy hết cỡ trong ngày cưới

Trước mặt chú rể và quan khách, cô dâu diện váy ngắn, khoe vũ đạo nóng bỏng.

Kim Minh (Theo Dailymail)