Chú rể phải động viên mãi, cô dâu mới lấy lại được bình tĩnh để tiếp tục hoàn thành lễ cưới.

Kết hôn là việc lớn cả đời, bởi vậy rất nhiều người kỳ vọng rằng đám cưới của mình sẽ là một dịp vui vẻ, khó quên. Đặc biệt là những cô gái, họ thường mơ mộng rằng khi khoác lên mình bộ váy cô dâu xinh đẹp, họ sẽ có một đám cưới lãng mạn.

Thế nhưng cuộc đời vốn không chỉ có màu hồng. Mới đây, ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc, một cô dâu đã tức đến mức suýt chút nữa "nôn ra máu" khi nhìn thấy hội trường đám cưới của mình.

{keywords}

Theo thông tin đăng tải, cô dâu họ Uông, vốn rất mong chờ vào hôn lễ của mình. Mong muốn đám cưới của mình sẽ được trang hoàng lộng lẫy, cô Uông và chồng sắp cưới đã mạnh tay chi tới 36.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 120 triệu) để công ty tổ chức trang trí lễ cưới của mình sao cho đẹp và ấn tượng nhất.

{keywords}

Chẳng ngờ khi tiến vào hội trường hôn lễ, cô dâu đang từ rất vui vẻ ngay lập tức trở nên cau có, khó chịu và bực tức đến đỏ cả mặt. Chú rể phải động viên mãi, cô dâu mới lấy lại được bình tĩnh để tiếp tục hoàn thành lễ cưới.

{keywords}

Lý do khiến cô dâu tức đến suýt chút nữa "nôn ra máu" là bởi tiệc cưới của cô trang trí thuần một màu trắng, hoàn toàn không có bất cứ một điểm nhấn nào. Những tấm voan trang trí, toàn bộ hoa tươi, những hạt pha lê, thảm, dải lụa dẫn vào hội trường, thậm chí đến cả sân khấu, lễ dài nơi đôi uyên ương nói lời thề nguyện, tất cả đều chỉ có một màu trắng. Theo cô dâu: "Nói khó nghe thì hội trường đám cưới của tôi chẳng khác nào linh đường đám ma".

{keywords}

Cô Uông cũng cho biết, nếu như biết bỏ ra cả đống tiền chỉ để đổi lại loại trang trí này, cô sẽ không bao giờ vung tiền qua của sổ.

{keywords}

Theo cô, đám cưới lộng lẫy, lãng mạn là một trong những ước mơ quan trọng của mỗi một cô gái, tuy nhiên đám cưới của cô bị trang trí chẳng khác nào đám tang, cô thực sự bị tổn thương nặng nề. Cô sẽ quyết tâm làm cho ra nhẽ chuyện này.

Hiện, hai bên vẫn đang thương lượng giải quyết.

Cảnh sinh hoạt bất ngờ bên trong biệt thự cổ triệu đô ở Hà Nội

Cảnh sinh hoạt bất ngờ bên trong biệt thự cổ triệu đô ở Hà Nội

“Lúc chuẩn bị về sống trong ngôi biệt thự, tôi rất vui. Tôi cứ nghĩ bên trong rất xa hoa, sang trọng nhưng không phải. Căn nhà có tới hàng chục hộ dân sinh sống nên chật chội và thiếu thốn đủ thứ”, bà Loan nói.

Sự thật nhói lòng sau đám cưới của nữ đại gia và chú rể Việt kiều

Sự thật nhói lòng sau đám cưới của nữ đại gia và chú rể Việt kiều

Khi luật sư công bố bản di chúc của nữ đại gia, người thân mới biết sự thật về đám cưới giữa chị và chú rể Việt kiều cách đó 3 tháng...

Lật kèo hẹn hò, chàng trai Lâm Đồng khiến cô gái cá tính tái mặt

Lật kèo hẹn hò, chàng trai Lâm Đồng khiến cô gái cá tính tái mặt

Khi hai người gặp mặt, chàng trai đã tặng cho cô gái bông hồng vàng. Song song với đó, anh cũng tỏ tình với cô gái bằng một bài hát vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên, lúc đặt tay vào nút bấm, chàng trai đã khiến cả chương trình bất ngờ.

Cát Tường xui cô gái Bình Định 'cuốn gói' theo bạn trai

Cát Tường xui cô gái Bình Định 'cuốn gói' theo bạn trai

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 336, cô gái Mỹ Tiên chia sẻ, cô thích đọc truyện ngôn tình, xem video dạy nấu ăn. Đáp lại chàng trai Thế Hiến nói: "Còn anh thì thích em".

(Theo Dân Việt)