Sau 4 ngày đăng tải trên Facebook, video đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem; 126 nghìn lượt thích và 24.110 lượt chia sẻ.

Xem video: 

Mới đây, độc giả mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh một cụ bà nhiều tuổi đang ngồi hát, kèm theo đoạn chú thích: “Chúng ta phải ngả mũ ngưỡng mộ cụ ca bài "Tiếng đàn ta lư".

Điểm đặc biệt là khi giọng hát cụ bà cất lên, nhiều người nghe không khỏi bất ngờ và thích thú.

Nickname Minh Tâm nhận xét: “Quá khâm phục cả tinh thần và giọng hát của cụ. Mong cụ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên con cháu và luôn cất cao tiếng hát như thế”.

“Hồi trẻ chắc cụ không thua kém gì các ca sĩ chuyên nghiệp. Chúc cụ sống vui sống khỏe với các con các cháu”, bạn trẻ Tuyết Anh cho biết.

{keywords}
Hình ảnh cụ Thông - cụ bà hát trong đoạn video trên

Mới đây, trao đổi với VietNamNet, chị Tĩnh Nam, người đăng tải đoạn video trên cho hay, cụ bà trong clip trên là mẹ ruột của chị.

Chị cho biết: “Mẹ tôi năm nay 76 tuổi, quê Yên Bái. Mẹ tôi rất thích ca hát, bình thường ở nhà chúng tôi cũng thường bật bài hát cho mẹ hát. Hôm trước (17/7), gia đình tập trung nói chuyện vui vẻ thì tôi mở karaoke cho mẹ hát vui vẻ, giải trí thôi”.

Cũng theo chị Nam, sau khi đoạn video về mẹ chị hát được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, chị vô cùng bất ngờ vì có rất nhiều người xem và dành lời chúc sức khỏe cho mẹ chị.

Người đàn bà buôn ti vi cũ ở Sài Gòn: Tuổi xế chiều vất vả dưới cơn mưa

Người đàn bà buôn ti vi cũ ở Sài Gòn: Tuổi xế chiều vất vả dưới cơn mưa

Một lần tỉnh táo, người con mắc chứng tâm thần nói với bà Thủy: "Con bị bệnh má lo cho con nhưng má già rồi nay mai ai lo cho má?". Câu nói khiến bà đau nhói trong lòng.

Choáng ngợp hình ảnh con nhà giàu Việt Nam trên báo Mỹ

Choáng ngợp hình ảnh con nhà giàu Việt Nam trên báo Mỹ

Tờ báo nổi tiếng của Mỹ đưa hình ảnh về cách thể hiện sự giàu sang của cậu ấm, cô chiêu đất Việt.

Dương Uyên