- Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một cụ bà vừa xem phim vừa ngủ gật khiến nhiều người xem thích thú.

Video: Cụ bà vừa xem phim vừa ngủ gật

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc 'siêu đáng yêu' của một cụ bà đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, trong đoạn video, khi hai bà cháu đang xem một chương trình truyền hình Tết thì cứ 10 giây cụ bà lại ngủ gật. Tuy vậy khi người cháu nói: “Bà đi ngủ đi” thì cụ lại khăng khăng khẳng định mình đang xem. Thậm chí ở những hình ảnh cuối, người bà còn vừa ăn vừa ngủ.

Sau khi chia sẻ, đoạn video nhanh chóng sở hữu hàng nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Nhiều người cho biết, cảnh ngủ gật của người bà trong đoạn video trên rất giống bà của họ.

Trao đổi với VietNamNet, anh Phạm Trung Đức (SN 1997, Thái Bình) chia sẻ, cụ bà trong đoạn video trên là Đoàn Thị Côi (73 tuổi) và là bà ngoại của anh.

{keywords}
Bà Đoàn Thị Côi cùng các cháu (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Anh Trung Đức cho hay, vào tối ngày 17/2, anh sang nhà bà ngoại chơi và cùng xem ti vi với bà. Thấy bà vừa xem vừa ngủ gật, anh đã dùng điện thoại quay lại để làm kỷ niệm.

“Tôi không ngờ khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video lại nhiều người quan tâm đến vậy. Mọi người đã dành nhiều lời chúc sức khỏe tới bà khiến tôi rất cảm động”, anh Trung Đức nói.

Dùng nhiều chiêu trò, 'bản sao Hà Hồ' vẫn bị Bảo Kun từ chối hẹn hò

Dùng nhiều chiêu trò, 'bản sao Hà Hồ' vẫn bị Bảo Kun từ chối hẹn hò

Nói về mẫu đàn ông của mình, Bích Ngọc đã khẳng định loại Bảo Kun từ vòng gửi xe. Sau đó, cô tặng quà cho 8 chàng trai nhưng trong túi quà của Bảo Kun chỉ là một chiếc hộp rỗng.

Nụ cười 'tan chảy trái tim' của bé gái H'Mông 'hút' dân mạng

Nụ cười 'tan chảy trái tim' của bé gái H'Mông 'hút' dân mạng

Cô bé tên Tỏ sở hữu gương mặt tựa thiên thần cùng nụ cười tỏa nắng làm tan chảy trái tim người xem, sự xuất hiện của em đã níu chân nhóm bạn trẻ đến thưởng ngoạn cảnh đẹp tại bản Lao Chải San (Sa Pa, Lào Cai).

Những hot girl tuổi Tuất 'khuấy đảo' mạng xã hội

Những hot girl tuổi Tuất 'khuấy đảo' mạng xã hội

Thông minh, xinh đẹp những cô nàng hot girl sinh năm 1994 này cũng khiến nhiều người trầm trồ về độ sang chảnh và giàu có.

Thanh Hải