- Hai cô gái ở Đài Loan sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới sau 11 năm gắn bó dù cha mẹ không chấp nhận mối quan hệ này và từ chối để tham dự lễ kết hôn.

Xem video:

Jennifer, một cô gái đang làm việc trong một ngân hàng ở Đài Loan mới đây đã tổ chức lễ kết hôn với người bạn gái tên Sam sau 11 năm bên nhau. 

Đám cưới gây bất ngờ cho tất cả mọi người khi mà chính giám đốc của Ngân hàng quốc tế mà cô đang làm việc dắt nhân viên của mình bước vào lễ đường trong ngày trọng đại của cô, vì cha mẹ từ chối.

Cha mẹ của cô đã không nói chuyện với cô nữa và từ chối để tham dự lễ cưới của con gái với người bạn gái tên Sam vì họ không chấp nhận mối quan hệ đồng tính. 

Câu chuyện của cô đã gây xôn xao thế giới sau khi Jennifer thu âm một video để nâng cao nhận thức về vấn đề mà các cặp đôi ở cộng đồng những người đồng tính luyến ái nữ( LGBT) châu Á phải đối mặt, trên kênh Youtube của công ty.

Trong video được tạo nên bởi ngân hàng, cô kể câu chuyện về mối quan hệ của mình.

Đầu tiên, cô cho biết, cô chưa từng nghĩ mình sẽ có một đám cưới. Cô vừa hạnh phúc, cũng vừa lo lắng. Từ khi quyết định tổ chức lễ kết hôn, cả hai luôn tận dụng những thời gian trong những ngày nghỉ để chuẩn bị cho đám cưới. Jennifer bày tỏ: “Chúng tôi sinh cùng ngày cùng tháng, cùng năm, và cùng nhóm máu, cả hai đã cùng gắn bó bên nhau đã được 11 năm”.

Jennifer chia sẻ: “Bố của tôi phản đối gay gắt về mối quan hệ giữa tôi và Sam, bất cứ khi nào ông nhìn thấy Sam là ông đẩy cô ấy ra ngoài và mắng cô ấy”.

Cô cho biết thêm, cô rất lo lắng khi công khai mối quan hệ của mình sẽ làm ảnh hưởng đến công việc. Cô lo sợ tất cả mọi người đều cười nhạo, chế giễu mình: “Tôi lo lắng những khách hàng sẽ dừng hợp tác với ngân hàng, vì vậy tôi đã cân nhắc việc này rất kỹ càng”, Jennifer chia sẻ.

Thay vào đó, cô tiết lộ bí mật của mình với công ty và các đồng nghiệp cũng như khách hàng đều hoàn toàn ủng hộ cô.

Giám đốc điều hành của ngân hàng, ông John rất sẵng lòng để dắt cô bước vào lễ đường, thậm chí ông còn nhắc cô đừng lo lắng và đi từ từ thôi”, Jennifer cho hay.

{keywords}

CEO của ngân hàng, John Li dẫn nhân viên của mình bước vào lễ đường trong ngày trọng đại của cô.

Jennifer nhấn mạnh, cô hi vọng rằng câu chuyện của mình sẽ khích lệ những cặp đôi ở cộng đồng đồng tính luyến ái nữ (LGBT) khi phải đối mặt với những áp lực tương tự.

Jennifer nói rằng cô hy vọng câu chuyện của cô sẽ truyền cảm hứng cho các cặp đôi khác của LGBT đang vượt qua những rào cản tương tự, cũng như giúp truyền đi lòng khoan dung đối với những người thiếu nó. "Đám cưới này thực sự dành cho cộng đồng LGBT", cô nói. "Chúng tôi hy vọng hành động của chúng tôi sẽ khích lệ mọi người và tạo sự tôn trọng giữa các cộng đồng khác nhau."

Vân Anh (Theo Mashable)