Thời gian học lái xe, nam học viên qua lại với cô gái trẻ đam mê cờ bạc. Anh này vay mượn 100 triệu cho nhân tình sát phạt đỏ đen. Đến lúc bị chủ nợ đòi, anh đánh liều, nói với vợ là đưa số tiền đó cho thầy dạy lái xe.

Chuyện cô gái trên xe buýt khiến phụ xe 'đứng tim'

Phụ xe buýt lặng người trước 'gia tài' bỏ quên của người lạ mặt

Một thời gian dài gắn bó với công việc dạy lái xe, thầy giáo Phạm Tuấn Anh (SN 1983, Hà Nội) chia sẻ, bên cạnh những học viên nhiệt tình, tập lái rất nghiêm túc, anh cũng gặp một số người gây bức xúc cho giáo viên.

Tấm bằng lái xe giá... 100 triệu

Trong đó phải kể đến trường hợp thầy giáo dạy lái xe này bị vợ học viên đến gây sự vì cho rằng thầy là nguyên nhân khiến chồng chị ta mang tiền đi “đốt”.

{keywords}
Thầy giáo Tuấn Anh hướng dẫn cho học viên sử dụng bảng điều khiển trên xe ô tô.

Anh Tuấn Anh kể: “Cách đây 1 năm, tôi đào tạo cho nhóm học viên khoảng 10 người. Lớp chủ yếu là nam giới. Hôm nào học xong, mọi người cũng rủ nhau đi ăn uống, hát karaoke.

Học viên mời thầy ở lại nhưng tôi có nguyên tắc không sử dụng rượu, bia khi lái xe. Tôi cũng thường dạy nhiều ca nên không có thời gian nên lần nào cũng thoái thác, tìm cớ từ chối”.

Suốt khóa học, thầy giáo chỉ gặp họ trong giờ thực hành. Đến khi tổng kết, chuẩn bị thi, lớp tổ chức bữa tiệc nhỏ, chúc mọi người thi tốt. Tập thể lớp trân trọng mời anh Tuấn Anh đến dự.

Thấy học viên nhiệt tình, hơn nữa hôm đó không có giờ dạy nên anh đồng ý. Tập thể lớp còn chụp bức ảnh lưu niệm cùng thầy. Khóa đó tất cả đều đỗ với số điểm cao.

3 tháng sau, khi anh Tuấn Anh vừa bước vào cổng trường, bỗng thấy một học viên cũ đi cùng một phụ nữ tóc xoăn, khuôn mặt trang điểm đậm đến. Có vẻ họ là một cặp vợ chồng.

Thầy - trò chưa kịp chào hỏi nhau, người phụ nữ lớn giọng quát chồng: “Thầy nào là Tuấn Anh? Ông gọi ra đây”.

Trước thái độ của người phụ nữ, anh Tuấn Anh khẽ nhíu mày, lòng có chút bực bội. Tuy nhiên anh vẫn trấn tĩnh tiếp chuyện.

Trong lúc trao đổi, người phụ nữ cho biết từ ngày lấy nhau, chồng chị chỉ biết hưởng thụ, ăn chơi.

Qua tham khảo, chị biết học phí học lái xe chỉ mất khoảng 12 triệu cho 3 tháng học. Chị đầu tư cho anh học lái xe, về làm chân giao hàng, phụ bố mẹ vợ.

Thế nhưng, 3 tháng học lái xe, anh chồng về lấy của vợ số tiền hơn 100 triệu với lý do đóng tiền chống trượt và chi phí ăn uống.

Thấy vô lý, chị nhất định không đưa cho chồng nhưng người chồng lại lợi dụng mối quan hệ làm ăn của vợ, vay mượn. Đến khi học xong, chủ nợ đến đòi, chị vợ mới tá hỏa, tức giận gọi chồng về truy hỏi.

Người chồng lấp liếm, một mực nói số tiền đó dùng để trống trượt khi đi thi và ăn uống, mua quà cáp cho hội đồng chấm thi. Không muốn nhà cửa ầm ĩ, vợ anh ta ngậm bồ hòn làm ngọt, rút tiền trả nợ thay.

Ngày hôm sau, chị bắt chồng đưa đến trường gặp thầy hỏi cho ra nhẽ. Anh chồng đứng bên cạnh xanh mặt, định lẩn đi nhưng bị chị vợ giữ lại. Nghe xong câu chuyện của vợ chồng học viên, anh Tuấn Anh rất bức xúc.

Anh khẳng định, tiền học phí đóng theo quy định của nhà trường là 12 triệu, ngoài ra không phát sinh thêm khoản tiền nào khác. Nhất là không hề có hoản tiền nào gọi là chống trượt. Ai trượt, chấp nhận đóng tiền thi lại.

Thầy giáo cho biết thêm, việc học viên tụ tập ăn uống, chi phí phát sinh ra sao là chuyện riêng tư của học viên, anh không tham dự. Đồng thời, anh yêu cầu học viên đính chính lại toàn bộ thông tin.

Lúc này, nam học viên kia sau một hồi bị vợ trách móc, mới thú nhận, mình ra ngoài ngoại tình, vay mượn tiền cho người tình chơi cờ bạc. Bị chủ nợ đòi, sợ quá nên anh đành dùng hạ sách đó. Chị vợ biết đổ oan cho thầy giáo, đành nói lời xin lỗi rồi kéo chồng về.

Cô gái sexy trên ô tô khiến thầy dạy lái xe tức giận

Lần khác, thầy giáo sinh năm 1983 nhận dạy bổ túc tay lái cho cô gái ở phố cổ (Hà Nội). Gia đình cô thuộc hàng bề thế, buôn bán có tiếng. Dù chưa có bằng nhưng cô được bố mẹ tặng cho chiếc xe sang đời mới, có giá gần 5 tỷ dịp sinh nhật.

{keywords}
Anh Tuấn Anh chỉ cho học viên cách lên, xuống xe đúng quy cách.

Theo lịch thỏa thuận giữa học viên và thầy giáo, họ sẽ luyện lái vào 10 giờ đến 12 giờ trưa hàng ngày. Mỗi ngày anh Tuấn Anh sẽ chủ động lái xe đến đón học viên, hết giờ lại chở về.

Buổi học đầu tiên, anh có mặt đúng giờ, 10 phút, rồi 30 phút trôi qua... vẫn không thấy bóng dáng nữ học viên. Anh bấm máy gọi, chỉ thấy điện thoại báo bận.

Hơn 1 tiếng chờ đợi, học viên mới nhắn mình đang bận, không đi được. Dù giận trước hành xử thiếu tôn trọng nhưng anh Tuấn Anh vẫn nhã nhặn, đồng ý dời buổi học vào hôm sau. Ngày thứ hai, anh rút kinh nghiệm, gọi cho học viên trước, nếu cô thu xếp được sẽ đến đón.

Sau khi nữ học viên giục thầy đến đón, anh lái xe đến đợi. Lần này, nữ học viên trễ hẹn đến 2 tiếng. Cô bước vào xe với trang phục gợi cảm và đôi giày cao gót, anh yêu cầu cô vào nhà thay đồ. Cô gái tỏ ý không hài lòng.

Bên cạnh đó, nghe anh Tuấn Anh nhắc nhở việc nên giữ thái độ tôn trọng, nghiêm túc về giờ giấc khi học, cô gái liền buông lời miệt thị: “Anh chỉ là người làm thuê. Tôi mất tiền, học như thế nào là do tôi quyết định”.

Trước hành xử đó, thầy giáo này kiên quyết mời cô xuống xe, từ chối đào tạo. Cô gái bức xúc, gọi về trường phản ánh rằng thầy giáo làm việc không tử tế.

Sau khi anh trình bày câu chuyện, lãnh đạo trường đồng ý bố trí cho anh dạy học viên khác. Tuy nhiên, thầy giáo Tuấn Anh thừa nhận những tình huống kể trên chỉ là số ít. 10 năm trôi qua, tình yêu của anh với công việc này vẫn luôn long đầy, nhiệt huyết.

Quý bà váy ngắn ngồi sau vô-lăng, thầy dạy lái xe tái mặt

Quý bà váy ngắn ngồi sau vô-lăng, thầy dạy lái xe tái mặt

Giây phút nữ học viên đạp nhầm chân ga, va chạm với xe ô tô khác khiến anh Tuấn Anh hoảng hốt.

Chuyện tình đại gia Hải Phòng và người đẹp Bắc Ninh kém 24 tuổi

Chuyện tình đại gia Hải Phòng và người đẹp Bắc Ninh kém 24 tuổi

Được vợ hai của doanh nhân Nguyễn Sơn Hà se duyên trước khi qua đời, cụ Nguyễn Thị Ngọc Mùi về làm dâu ở tuổi đời còn trẻ, gánh vác việc gia đình, chăm đàn con chồng còn thơ dại.

Cuộc sống ngắn ngủi trong biệt thự sang trọng của vợ đại gia Hải Phòng

Cuộc sống ngắn ngủi trong biệt thự sang trọng của vợ đại gia Hải Phòng

Tình yêu của doanh nhân Sơn Hà và giai nhân bắt đầu từ lần đi chung một chuyến tàu…

Những bóng hồng 'thép' trên xe buýt ở Thủ đô

Những bóng hồng 'thép' trên xe buýt ở Thủ đô

Mỗi ngày, những người phụ nữ làm nghề phụ xe buýt mướt mải trên các tuyến đường của Thủ đô. Họ cũng phải chịu những áp lực, nhọc nhằn chẳng kém các đồng nghiệp nam.

Đức Tuấn - Thanh Tâm