Một người phụ nữ Trung Quốc đã phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi hoàn toàn gương mặt của mình nhằm chạy trốn khỏi khoản nợ “khổng lồ” cô ta đang mang, rất tiếc nỗ lực này đã bất thành.

Đầu năm nay, toàn án thành phố Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã đưa ra phán quyết buộc người phụ nữ có tên Zhu Najuan, 59 tuổi, trả nợ số tiền lên đến 25 triệu tệ (tương đương 3,71 triệu USD) vay từ các cá nhân và tổ chức tín dụng. Tuy nhiên sau khi phán quyết được đưa ra, Zhu đã lập tức bỏ trốn khỏi nơi đang sống.

{keywords}

Đến tháng 7 năm nay, cảnh sát thành phố Thâm Quyến đã bắt giữ một cô gái ở độ tuổi 30, tuy nhiên sau khi điều tra và xác định nhân thân, cảnh sát đã rất bất ngờ khi nhận ra đây chính là Zhu Najuan.

“Chúng tôi đã rất bất ngờ, bà ấy giống như chỉ đang ở tuổi 30 và rất khác với những bức ảnh mà chúng tôi có”, một nhân viên cảnh sát cho biết.

Zhu sau đó thừa nhận rằng mình đã mượn tiền của người quen để tiến hành phẫu thuật gương mặt thay đổi toàn bộ dung nhan, khiến mặt của Zhu như thể đang ở độ tuổi 30, nhằm chạy trốn khỏi khoản nợ phải trả. Zhu cũng đã làm giấy tờ giả với gương mặt mới của mình để có thể mua vé tàu chạy trốn khắp đất nước trước khi bị bắt giữ.

Hiện Zhu đã bị dẫn độ về thành phố Vũ Hán và đối mặt với án tù vì tội danh lừa đảo để chiếm đoạt tài sản.

Lời đề nghị bất ngờ của quý bà Sài Gòn với người họa sĩ già

Lời đề nghị bất ngờ của quý bà Sài Gòn với người họa sĩ già

Một phụ nữ đến nhờ họa sĩ vẽ bức tranh bằng sơn theo ý tưởng của bà với giá 2 triệu đồng. Bức tranh của bà được dựa trên một câu chuyện khiến ông không khỏi bất ngờ.

Vì sao người giàu ở Nhật không thích sở hữu biệt thự, siêu xe?

Vì sao người giàu ở Nhật không thích sở hữu biệt thự, siêu xe?

Ở đất nước mặt trời mọc, hàng xóm của bạn có thể là một triệu phú nhưng bạn hoàn toàn không hay biết bởi nhà của họ không khác gì nhà bạn. Người giàu không thích xây biệt thự, sắm siêu xe, vậy họ tiêu tiền vào việc gì?

(Theo Dân trí)