Thuê thám tử theo dõi, người đàn ông Pháp phát hiện vợ đã lấy một số tiền lớn của anh để mua nhà và ‘nuôi’ nhân tình ở TP.HCM. Ngay lập tức, anh cắt hết liên lạc và ngừng chu cấp cho chị.

Trong quá trình làm việc, thám tử Nguyễn Trọng Đại (SN 1978, TP.HCM) từng tiếp nhận hồ sơ của một vị khách người nước ngoài.

Cách đây khoảng 8 tháng, anh Pierre (SN 1973, Pháp), đã nhờ chị Nguyễn Thị Dung (SN 1977), một người bạn Việt Nam, mang hồ sơ đến gõ cửa văn phòng thám tử của anh Đại. Người đàn ông Pháp muốn nam thám tử này tìm hiểu thông tin về người vợ của anh đang ở TP.HCM.

Theo đó, Pierre làm công việc kinh doanh bán lẻ tại Pháp. Anh quen với một cô gái Việt Nam tên là Trần Phương Mai (SN 1980) khi cô sang làm giúp việc ở đây.

Mai có vẻ ngoài không mấy xinh đẹp nhưng bù lại chị là người phụ nữ chăm chỉ, biết vun vén cho gia đình. Vì vậy anh Pierre thấy quý mến và nảy sinh tình cảm. Sau đó, họ về chung sống với nhau gần 1 năm nhưng chưa có con. Cuộc sống vợ chồng diễn ra một cách êm đẹp.

Thế nhưng, chính Mai là người khởi điểm cho những nghi ngờ khiến anh Pierre phải thuê thám tử theo dõi.

{keywords}
Ảnh: VietNamNet

Lấy lý do xa quê hương lâu ngày, chị Mai xin phép chồng được về thăm gia đình. Nghe vậy, anh Pierre không mảy may suy nghĩ và lập tức đồng ý. Thế nhưng trước khi trở về, Mai đã giấu Pierre gửi một số tiền lớn về Việt Nam.

Vợ chồng xa nhau lâu ngày nên nhớ vợ, anh Pierre giục Mai quay trở lại Pháp. Tuy nhiên liên tục lấy nhiều lý do khác nhau, Mai mãi không quay lại. 

Nghi ngờ về Mai, anh Pierre đã dự định thực hiện chuyến bay về Việt Nam để thăm và tìm hiểu về vợ. Thế nhưng, công việc kinh doanh của anh Pierre bận tối tăm mặt mũi cả ngày nên anh không thể sắp xếp được thời gian về Việt Nam.

Do vậy người đàn ông ngoại quốc đã nhờ chị Nguyễn Thị Dung (SN 1977), người bạn của mình ở Việt Nam, thuê thám tử tìm hiểu về những thông tin liên quan đến Mai.

Cuối cùng, những sự thật về vợ của người đàn ông Pháp cũng được hé lộ. Anh Đại chia sẻ, anh phải khá vất vả mới tiếp cận được nơi ở của Mai ở TP.HCM. Qua tìm hiểu, được biết ngay khi bay về từ Pháp, Mai đã dùng số tiền của chồng để mua một căn hộ chung cư ở quận 9 (TP.HCM).

Thế nhưng, bất ngờ hơn cả là Mai chỉ về thăm bố mẹ và người thân trong vài ngày. Sau đó, Mai gặp gỡ với người yêu cũ. Người đàn ông này đã có vợ con cho nên thỉnh thoảng, anh ta mới ghé chung cư của Mai để “ôn lại” tình xưa.

Không hiểu lý do vì sao, một thời gian sau, Mai chia tay tình cũ này. Sau đó, chị tiếp tục "nuôi" một người đàn ông ngoại quốc khác bằng số tiền chồng chu cấp.

Trong thời gian dài ở Việt Nam, Mai đều được anh Pierre chu cấp một số tiền lớn vì anh nghĩ rằng Mai đang về thăm gia đình và lưu lại ở đó lâu hơn. Toàn bộ thông tin này, anh Đại cung cấp cho chị Dung. Nhờ đó, chị Dung lập tức chuyển lại cho anh Pierre.

Chia sẻ với anh Đại, chị Dung cho biết, sự thật về Mai khiến anh Pierre khá sốc. Bởi vì anh đã dành trọn tình cảm và sự tin tưởng cho Mai. Vậy mà bấy lâu nay, Mai chỉ lợi dụng anh hòng kiếm một số tiền lớn. Từ đó, chị ta đem đi đối đãi với những nhân tình ở ngoài.

Ngay sau biết sự thật này, anh Pierre đã cắt hết liên lạc và ngừng chu cấp cho Mai. Chuyện tình của họ cũng phải đặt dấu chấm kết thúc bởi hai người chưa đăng ký kết hôn ở Pháp.

Anh Đại cho biết, thông qua lời kể của chị Dung, anh Đại được biết Pierre rất yêu thương Mai và luôn dành cho chị những điều kiện tốt nhất. Nhưng Mai lại không biết trân trọng tình cảm của người đàn ông ngoại quốc này dành cho mình.

*Tên nhân vật trong bài được thay đổi

Danh sách người tình của vợ đại gia 70 tuổi ở Sài Gòn

Danh sách người tình của vợ đại gia 70 tuổi ở Sài Gòn

Được vị đại gia lớn tuổi ở Sài thành thuê theo dõi người vợ ngoại tình, các thám tử sốc nặng khi phát hiện ra danh sách nhân tình bí ẩn của người phụ nữ này.

Đại gia Sài Gòn thuê thám tử theo nhân tình, biết sự thật trái ngang

Đại gia Sài Gòn thuê thám tử theo nhân tình, biết sự thật trái ngang

Biết sự thật về nhân tình, đại gia Sài Sòn sốc nặng vì không ngờ rằng mọi chuyện ngỡ chỉ có trên phim thì nay lại xảy ra với chính anh.

Vợ đại gia Sài Gòn sập bẫy trai trẻ sau lần 'vui vẻ' ở khách sạn

Vợ đại gia Sài Gòn sập bẫy trai trẻ sau lần 'vui vẻ' ở khách sạn

Bị nhân tình đe dọa dùng clip, ảnh nóng để tống tiền, nữ đại gia phải cầu cứu đến sự giúp đỡ của thám tử.

Hoài Nam - Duy An