Cô kiểm tra từng vali trên băng chuyền và dùng khăn lau sạch những vết bẩn.

Xem video:

Có nhiều điều về văn hóa Nhật Bản khiến bạn ấn tượng. Nhật Bản nổi tiếng là một đất nước của những con người lịch sự, cẩn thận, nổi tiếng với phong cách phục vụ khách hàng tận tâm, chỉn chu. 

Gần đây, một đoạn video 20 giây được tải lên trên Facebook đã gây sốt cộng đồng mạng khi ghi lại cảnh nữ nhân viên sân bay đang lau từng chiếc vali của khách hàng khi họ vừa xuống sân bay. 

Cô kiểm tra từng vali trên băng chuyền và dùng khăn lau sạch những vết bẩn. Nữ nhân viên thao tác vô cùng nhẹ nhàng, để đảm bảo cô không vô tình làm xước vali của khách.

{keywords}
Nữ nhân viên sân bay Nhật Bản lau từng chiếc vali của khách hàng. 

Video gây chú ý tới đông đảo cư dân mạng từ khắp nơi trên thế giới. Họ đã rất kinh ngạc trước điều này. Đối với nhiều nước, thì đây là hành động hiếm có khó tìm ở các hãng hàng không. 

"Không thể so sánh dịch vụ của nước chúng tôi với Nhật Bản. Khi nói về những điều này, người Nhật đang ở một mức độ hoàn toàn khác nhau", một cư dân mạng bình luận.  

Xem video này, nhiều người nhớ lại cảnh các nhân viên sân bay tại Anh vận chuyển hành lý của khách một cách thô bạo hồi năm 2017. Khi đó, hai nhân viên sân bay Luton ở Anh đã ném không thương tiếc vali hành khách lên xa tải khiến nhiều chiếc còn bị rơi xuống đất, khác hoàn toàn với thái độ nâng niu của nhân viên sân bay Nhật.

Xuân Mạnh U23 lặng người vì món quà 10 nghìn đồng mẹ tặng ở sân bay

Xuân Mạnh U23 lặng người vì món quà 10 nghìn đồng mẹ tặng ở sân bay

Nhìn các phụ huynh khác mang hoa rực rỡ lòng bà Hà, mẹ cầu thủ Xuân Mạnh, không khỏi hoang mang. Sợ con tủi thân, bà vội vàng mua một bức ảnh HLV Park để làm tặng quà tặng sau thời gian dài xa cách.

Sự thật video mẹ Văn Đức lủi thủi đón con ở sân bay

Sự thật video mẹ Văn Đức lủi thủi đón con ở sân bay

Giải thích về khoảnh khắc chỉ có hai mẹ con lủi thủi ôm nhau giữa sân bay còn các cầu thủ khác được hàng ngàn người hâm mộ vây quanh, bà Hiền - mẹ cầu thủ Văn Đức, cho biết: “Đó là sự hiểu lầm”.

Xúc động trước gia cảnh của nam tiếp viên đường sắt

Xúc động trước gia cảnh của nam tiếp viên đường sắt

Đã gần đến giờ ăn trưa, những tiếp viên trên tàu đang bận rộn với các suất ăn phục vụ khách. Sơn cùng với các đồng nghiệp hâm nóng thức ăn trước khi chuyển đến tận nơi cho khách...

Chiếc valy chứa đầy trang sức khiến nữ tiếp viên tàu giật mình

Chiếc valy chứa đầy trang sức khiến nữ tiếp viên tàu giật mình

“Làm việc ở trên tàu tôi thường xuyên nhặt được điện thoại, máy tính. Cách đây hơn 1 tháng, có hành khách còn bỏ quên cả chiếc valy chứa nhiều trang sức giá trị”, nữ tiếp viên tàu Nguyễn Thị Bích Thảo nói.

(Theo Dân Việt)