“Sau khi đưa vợ vào bệnh viện cấp cứu vì chảy máu vùng kín, Q tìm gặp BS nam khoa với gương mặt thất thần …”, BS Nguyễn Bá Hưng, trưởng khoa Nam học, bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội nhớ lại.

Gặp BS Nam khoa, Q vẫn chưa hết hoảng sợ. Q nói, anh vừa trải qua một đêm tân hôn kinh hoàng vì phản ứng của vợ mới cưới.

“Vợ của người đàn ông này đã bỏ chạy khỏi giường tân hôn cùng những tiếng la hét. Q phải lao ra giữ vợ. Lúc ôm được vợ vào lòng, anh mới phát hiện cô dâu vừa bị chảy máu vùng kín”, BS Hưng kể lại lời của bệnh nhân.

Được biết, Q và vợ đã từng có thời gian chung sống với nhau. Giữa họ, chuyện ái ân không còn mới lạ.

{keywords}
BS Nguyễn Bá Hưng cho rằng, trước khi thực hiện nâng cấp, làm đẹp các quý ông nên tìm hiểu tâm tư, sở thích và sức khỏe tình dục của người bạn đời.

5 tháng trước ngày cưới, Q phải đi làm công trình, xa bạn gái. Khoảng thời gian này, Q nằm nghĩ ngợi và quyết định tìm gặp người bạn chuyên nghề xăm hình để xin tư vấn cho đêm tân hôn.

Người bạn của Q vốn có chút hiểu biết về y tế, lại nhạy bén với những sở thích độc lạ. Khi hiểu tâm tư của bạn người này đã khuyên Q nên “độ” lại "súng" bằng cách cấy vào đó một cây kiếm bằng đá được mài nhẵn nhụi. Thủ thuật “cấy kiếm” cho Q cũng do anh bạn này tự thực hiện.

Anh ta còn tặng cho Q một lọ thuốc tăng cường sinh lực. Vì vậy, Q rất tự tin sẽ khiến vợ có một đêm đáng nhớ.

Tuy nhiên khi vừa “lâm trận” thì vợ Q la hét thất thanh. Q nghĩ, cả hai vợ chồng đều chưa kịp quen với phụ kiện mới nên anh cố gắng trấn tĩnh mình và cố gắng làm vợ vui.

Thế nhưng Q càng cố gắng thì vợ của Q càng đau đớn. Cô dùng hết sức mình đẩy Q ra và vùng chạy khỏi chồng.

Q hoảng hốt đuổi theo, ôm vợ vào lòng để xoa dịu. Lúc này, Q mới phát hiện, vùng kín của vợ đã bị tổn thương.

“Anh ta lập tức đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu. Hôm sau, khi vợ đã hoàn hồn, Q mới tới bệnh viện Nam học & Hiếm muộn để tháo bỏ thanh kiếm trong “súng” của mình", BS Hưng nói.

Theo lời BS Hưng, đây không phải lần đầu tiên anh gặp trường hợp như thế này.

Trước đó, có những bệnh nhân còn “độ súng” bằng cách cấy các chất liệu nhựa, ngọc trai, đá, kim loại được mài nhẵn hoặc xẻ khía, rãnh tạo nhiều hình thù kì dị vào "cậu nhỏ". Mục đích của việc này là tạo cảm giác mới mẻ với bạn tình. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, nhiều người đã phải đến viện nhờ tháo ra.

“Một số người tháo phụ kiện vì khiến vợ/bạn tình khiếp đảm. Nhưng cũng có những người tháo bỏ vì sau thủ thuật nâng cấp, “cậu nhỏ” đã bị viêm nhiễm, phù nề thậm chí lở loét”, BS Hưng nói.

Vẫn lời nam bác sĩ, nhu cầu tân trang, nâng cấp vùng "súng ống" đang được nhiều quý ông quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay phần lớn các phụ kiện dùng trong việc cấy vào “cậu nhỏ” là đồ tự chế, chất liệu không đảm bảo tiệt trùng. Các thủ thuật làm đẹp “súng ống” phần lớn cũng được thực hiện ở các cơ sở không có chuyên môn cao về y tế.

“Có nhiều người còn tự “cấy” cho mình vì thủ thuật không quá phức tạp. Tuy nhiên họ không hiểu việc cấy vật lạ vào vùng nhạy cảm trong điều kiện mất vệ sinh, thiếu vô trùng hoặc sử dụng phụ kiện không phù hợp có thể khiến họ gặp nhiều rủi ro.

Nhiều người đã phải nhập viện vì vùng này bị nhiễm trùng, hoại tử, biến dạng “cậu nhỏ”, BS Hưng nói tiếp.

Thêm vào đó, xét về mặt tâm lý BS Hưng còn cho rằng, trước khi thực hiện nâng cấp, làm đẹp các quý ông nên tìm hiểu tâm tư, sở thích và sức khỏe tình dục của người bạn đời.

“Có nhiều chị em hứng thú với sự mới lạ nên việc nâng cấp "súng ống" của đối tác khiến họ phấn khích. Tuy nhiên cũng có nhiều phụ nữ bị đau đớn và ám ảnh khi vùng nhạy cảm của chồng có thay đổi bất ngờ.

Điều này khiến đời sống chăn gối của hai vợ chồng bị ảnh hưởng rất nặng nề”, nam BS nói thêm.

'Sự cố' trong phòng ngủ khiến đôi vợ chồng cầu cứu bác sĩ nam khoa

'Sự cố' trong phòng ngủ khiến đôi vợ chồng cầu cứu bác sĩ nam khoa

Sau nhiều lần bị vợ chê bai lúc "lâm trận", K tìm đến một người bạn nhờ nâng cấp “súng ống”. Không ngờ, sau việc nâng cấp ấy cuộc hôn nhân của anh càng thêm trục trặc.

Danh sách người tình của vợ đại gia 70 tuổi ở Sài Gòn

Danh sách người tình của vợ đại gia 70 tuổi ở Sài Gòn

Được vị đại gia lớn tuổi ở Sài thành thuê theo dõi người vợ ngoại tình, các thám tử sốc nặng khi phát hiện ra danh sách nhân tình bí ẩn của người phụ nữ này.

Nhà trai đỏ mặt bỏ về sau lời thách cưới của nhà gái

Nhà trai đỏ mặt bỏ về sau lời thách cưới của nhà gái

Sau cuộc gặp đó, anh Hiếu buồn bã gọi điện cho tôi. Anh bảo, bố mẹ anh kiên quyết bắt anh chia tay vì bố mẹ tôi đòi hỏi quá vô lý.

Thanh Tâm - Đức Tuấn