Trang phục xuyên thấu và xẻ cao cần đến những tuyệt chiêu cao tay để chinh phục, chứ không phải cứ mặc là đẹp!

Xem xong bộ ảnh này bạn sẽ thèm được yêu như thế!

Những khoảnh khắc bình dị nhưng thể hiện tình yêu bền vững trong bộ ảnh này đã chạm đến trái tim người xem.


{keywords}

Các quý cô tuổi “băm” có xu hướng thận trọng hơn với hình ảnh của mình

30 là một cột mốc quan trọng đối với cả phụ nữ ở đàn ông. Đây không chỉ là tuổi người ta có những thay đổi lớn trong nhận thức, lối sống mà còn thể hiện ở cả phong cách thời trang.

Phụ nữ 30 tuổi sẽ không mặc bừa bãi, dù là những món trước ấy họ rất thích đi chăng nữa. Họ đã bắt đầu có gu riêng của mình, dần hình thành nên cái người ta gọi là “phong cách”.

Và chắc chắn, phái đẹp sẽ chấm dứt hẳn, hoặc rất hiếm khi mặc những kiểu dưới đây ra ngoài:

1: Phong cách bé gái và nữ sinh

{keywords}

{keywords}

Những chiếc váy ngắn ngắn xòe xòe, những bộ đồ rườm rà và bồng bềnh như các cô công chúa trong phim Disney hay những trang phục không ra gái, cũng chẳng ra trai như cách các cô nữ sinh mới lớn hay mặc thật là thảm họa đối với các quý cô đang ở ngưỡng 30! Chúng không xấu, nhưng chẳng còn phù hợp nữa. Nếu có thể, hãy để dành những bộ cánh ấy cho buổi tiệc hóa trang nào đó chứ đừng diện đi làm hay đi hẹn hò với hội chị em bạn dì nhé!

#2: Đồ nhái

{keywords}

{keywords}

30 tuổi, người ta biết mình có gì và cần gì. Lúc này, nếu hầu bao chưa đủ rủng rỉnh để mua chiếc khăn Hermes, chiếc túi Chanel hay đồng hồ Gucci, họ sẽ trung thành với dòng thời trang bình dân hay đồ may đo có giá thành vừa phải. Đừng dại gì mà dẫn dụ họ tới những khu chợ đêm, nơi mà dây lưng, ví da, váy áo và nước hoa fake tràn lan với giá rẻ mạt và chất lượng cũng chẳng tử tế là bao, bởi họ sẽ chẳng mua gì đâu, thậm chí sẽ nghỉ chơi với bạn cũng nên!

3: Quá nhiều màu sắc trên cùng một bộ trang phục

{keywords}

{keywords}

Một vài gam màu nổi bật trên bộ trang phục sẽ khiến cho các quý cô tuổi “băm” trông rạng rỡ, đầy sức sống. Nhưng nếu số lượng màu sắc đan xen nhau vượt quá con số 3, thậm chí hơn nữa, thì thật khó để nói rằng bạn đang đi đúng hướng. Hãy tiết chế các màu sắc trên quần áo, giày dép, phụ kiện sao để tạo nên tổng thể thật thanh lịch, hài hòa thay vì cảm giác lòe loẹt.

4: Xuyên thấu phản cảm và xẻ cao dễ gây sự cố

{keywords}

{keywords}

Trang phục xuyên thấu và xẻ cao cần đến những tuyệt chiêu cao tay để chinh phục, chứ không phải cứ sở hữu một vóc dáng đẹp là bạn đã mặc được chúng mà không phạm phải một sai lầm nào. Nếu cảm thấy những trang phục dạng ấy dễ gây ra sự cố trong khi mình lại chưa đủ khả năng để biến chúng thành chiều hướng gợi cảm như bản thân mong muốn, cứ quay lại với những bộ đồ kín đáo, sang trọng.

5: Mặc xuề xòa tới các sự kiện

{keywords}

{keywords}

Xỏ tạm bộ cotton mặc nhà tới buổi họp lớp hay mặc chiếc váy chỉ dày hơn váy ngủ một chút tới tiệc cưới cô bạn cùng lớp đại học không phải quyết định thông minh dành cho cô nàng tuổi 30. Ở tuổi này, họ có xu hướng thận trọng với vẻ ngoài của mình hơn. Họ không nhất thiết phải trở thành cái rốn của cả vũ trụ mỗi khi có ý định khoác một chiếc đầm lên người, nhưng chắc chắn họ muốn người khác nhìn mình với ánh mắt thiện cảm thay vì hoài nghi xem cô nàng này rốt cuộc đang mặc thứ gì vậy.

(Theo Dân Việt)