Khi ánh đèn bật sáng, cặp học sinh đang có nhiều hành động khiến anh phải xấu hổ. Tiến giật mình, vội tắt đèn rồi nhắc nhở họ xuống tầng 1 thanh toán cho quán đóng cửa.

Sinh năm 1988, Dương Văn Tiến (quê Hải Phòng) có vẻ ngoài khá sành sỏi, già dặn. Tiến làm nhân viên phục vụ cho quán karaoke ở Hà Nội được 8 năm.

Quãng thời gian đó, nam thanh niên này tâm sự, bản thân đã chứng kiến không ít những câu chuyện éo le sau ánh đèn phòng hát.

{keywords}
Dương Văn Tiến tâm sự, bản thân đã chứng kiến không ít những câu chuyện éo le sau ánh đèn phòng hát (Ảnh: Thanh Hải)

Giọt nước mắt của người mẹ đơn thân 

Có lẽ trong số đó bi đát nhất là chuyện đời của cô gái làm phục vụ hát tên Liên (SN 1989 - quê Thanh Miện, Hải Dương) từng có một đời chồng nhưng người chồng này nghiện ngập, đánh đập vợ nhiều lần khiến cô không chịu đựng được, phải đưa đơn ra tòa ly hôn.

Một thân một mình nuôi con, không có kinh tế, cô gửi con trai cho bà ngoại nuôi giúp, còn mình lên Hà Nội kiếm việc làm.

Trước đây có nghề may ở quê nên về Thủ đô cô nhanh chóng được nhận vào làm ở công ty may. Mỗi tháng trừ các khoản chi phí ăn ở, Liên cũng gửi về cho con được 2 triệu.

Cuộc sống đang tạm ổn thì công ty cô làm việc bị phá sản, Liên lại lang thang tìm việc làm. Nhưng thời buổi khó khăn, cô nộp đơn sang các công ty may khác, họ đều trả lời đã đủ nhân sự.

Khi đi qua một dãy phố tập trung nhiều quán karaoke, cô thấy tấm biển tuyển người. Liên vào đó hỏi nhưng chủ quán nói chỉ tuyển nhân viên nam.

{keywords}
Phía sau ánh đèn màu nhấp nháy, không ít chuyện éo le xảy ra. (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Thất vọng Liên định quay ra thì chủ quán hỏi cô biết hát không? Cô liền gật đầu. Thấy vậy, chủ quán mách nếu muốn kiếm tiền cô có thể làm cộng tác viên cho quán của ông ta, thu nhập cũng được vài trăm nghìn một tối.

Chủ quán giải thích, mỗi tối cô chỉ cần ăn mặc đẹp, trang điểm son phấn rồi đến quán hát cùng khách của ông ta. Khách hát sẽ ‘boa’ tiền cho cô, chỉ cần cô chu đáo, nhiệt tình…

Liên nghĩ công việc nhàn hạ, dễ làm nên đồng ý. Sau 2 năm làm công việc đó, Liên từ người phụ nữ hiền lành, ít va chạm xã hội trở thành người đàn bà dày dặn sương gió, uống rượu như nước lã, thuốc lá hút cả bao.

Mặc dù đã sinh nở nhưng Liên vẫn giữ được thân hình gợi cảm, săn chắc. Mỗi khi phục vụ khách hát, chỉ cần khách chịu chi cô sẵn sàng làm bất cứ điều gì họ yêu cầu.

Tiến cho biết thêm, Liên không chỉ nổi tiếng trong giới về sự lỳ lợm, ghê gớm mà cô còn được nhiều khách biết đến vì mức độ chịu chơi tới bến, đặc biệt là múa cột, thoát y.

Nhân viên quán karaoke này tâm sự, anh thấy thương xót cho hoàn cảnh của Liên. Vì hoàn cảnh đưa đẩy mà phải đánh đổi quá nhiều.

Hoàn cảnh đưa đẩy, Liên cặp với một người đàn ông nghiện ngập. Người này lôi kéo luôn cô vào con đường hút chích ma túy.

Để có tiền mua thuốc cho mình và người yêu, Liên chấp nhận bán thân. Một số người trong nghề từng kể với Tiến việc Liên có thể qua đêm một lúc với nhiều người đàn ông khác.

Dịp cuối năm ngoái khi đi mua ma túy về sử dụng, Liên bị công an phát hiện. Cô phải vào trại giam thụ án và cai nghiện ma túy. Từ ngày đó đến nay, mẹ cô do quá khó khăn, không có điều kiện lên thăm nuôi con.

Thi thoảng Tiến lên thăm, mang chút đồ tiếp tế. Lần nào Liên cũng khóc vì nhớ đứa con trai nhỏ của mình. Cô nói ra tù sẽ về quê làm ăn lương thiện nuôi con …

Sự cố trong phòng karaoke lúc 0 giờ khiến nam tiếp viên tái mặt

Trong khi đó Nguyễn Đức Lâm (SN 1993 - quê Hải Phòng) - nhân viên phục vụ quán karaoke khác bộc bạch, phía sau những ánh đèn xanh đỏ của phòng hát karaoke là những mảng tối, không ít cạm bẫy.

“Tôi cũng vì kiếm kế sinh nhai cho mình nên mới dấn thân vào nghề này, chứ nó bạc bẽo lắm” - Lâm nói.

{keywords}
“Tôi cũng vì kiếm kế sinh nhai cho mình nên mới dấn thân vào nghề này, chứ nó bạc bẽo lắm” - Lâm nói. Ảnh: Thanh Hải

Nam thanh niên này cho hay, ngoài những mặt trái, anh còn gặp nhiều cảnh tượng ‘trái khoáy’ từ khách đến hát.

Lâm kể, ngày mới vào nghề này, mình phục vụ tại quán hát trên đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội).

Một hôm quán vắng khách, chỉ có vài phòng hoạt động, khoảng 10 giờ 30 tối có đôi nam nữ, mặc quần áo đồng phục học sinh cấp 3 đến thuê phòng hát. Họ nói không có bạn, chỉ có 2 người nên Lâm sắp xếp cho cặp đôi phòng hát có diện tích nhỏ.

"Cô cậu học trò vào cũng gọi phục vụ chọn bài hát bình thường. Hơn 11 giờ đêm, nam sinh ra bảo chỉnh giúp mấy bài nhạc sàn. Từ lúc đó không thấy họ ra yêu cầu gì nữa” - Lâm nói.

{keywords}
 Ngoài những mặt trái, Lâm còn gặp nhiều cảnh tượng ‘trái khoáy’ từ khách đến hát.(Ảnh: nhân vật cung cấp)

Theo lời Lâm, đến 12 giờ đêm, quán đóng cửa, anh vào phòng gõ cửa, bật đèn để mời khách về. Khi ánh đèn bật sáng, cặp học sinh đang có nhiều hành động khiến anh phải xấu hổ. Lâm giật mình, vội tắt đèn rồi nhắc nhở họ xuống tầng 1 thanh toán cho quán nghỉ…Tình huống kể trên là một trong những góc khuất tại các quán karaoke. 

Đỡ lễ ăn hỏi, cô gái phát hiện bí mật động trời của bố đẻ

Đỡ lễ ăn hỏi, cô gái phát hiện bí mật động trời của bố đẻ

Đi đỡ tráp ăn hỏi, cô gái trẻ vô cùng sốc khi phát hiện bố chú rể chính là bố đẻ của mình...

Người vợ ứng xử bất ngờ khi bồ nhí của chồng mang thai

Người vợ ứng xử bất ngờ khi bồ nhí của chồng mang thai

Trong tập gần đây của 'Quý cô hoàn hảo', khán giả khá bất ngờ trước ứng xử của người vợ khi bồ của chồng thông báo mang thai.

Hải Phong - Thanh Hải