Sau 3 tháng gây chú ý trên mạng, trào lưu "Bút Dứa - Táo Bút" cuối cùng cũng đến với gia đình Trump bằng bản cover đáng yêu của cô bé Arabella - cháu ngoại Tổng thống đắc cử.

Arabella Rose Kushner (5 tuổi) là công chúa đầu lòng của Ivanka Trump - con gái ông Donald Trump với vợ cả Ivana Zelníčková. Mới đây, clip cô bé tự tin cover ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Trong bộ pyjama hồng, Arabella không ngần ngại trổ tài hát và thể hiện vũ đạo quen thuộc của PPAP.

Xem Clip: 

Dù đôi chỗ sai lời, bản cover của Arabella vẫn khiến cộng đồng mạng thích thú vì nét đáng yêu của cô bé. Clip hiện thu hút hơn 550.000 lượt xem, 3.000 bình luận trên Instagram của Ivanka, chỉ sau một ngày đăng tải.

{keywords}

Arabella thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ Ivanka. Ảnh: Instagram NV.

“Cô bé dễ thương quá, tôi không nhớ đã ấn nút Play bao nhiêu lần để xem đoạn video này”, một bạn trẻ bày tỏ.

Người khác cho hay: “Clip đang rất nổi tiếng tại Nhật Bản (quê hương của ca khúc PPAP). Mọi người đều khen ngợi Arabella”.

Bên cạnh đó, một số dân mạng bày tỏ sự vui mừng khi Ivanka không ngại chia sẻ những khoảnh khắc gia đình lên mạng xã hội.

“Cô bé giống như diễn viên vậy. Cảm ơn chị vì đã cho chúng tôi biết đến Arabella”, tài khoản dizzy70 viết.

Mickyyy đồng tình: “Tôi thích cách bạn cho chúng tôi thấy cuộc sống thực sự của mình. Con gái bạn rất đáng yêu và hài hước”.

Ngay khi xuất hiện trên mạng vào tháng 8, PPAP nhanh chóng tạo cơn sốt trong cộng đồng mạng, hiện thu hút hơn 85 triệu lượt xem trên YouTube.

Ca khúc do diễn viên hài người Nhật Pikotaro thể hiện mới đây được tổ chức Guinness thế giới công nhận là bài hát ngắn nhất từng nhất lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ, theo The Sun.

(Theo Zing)