Mô hình du lịch Châu Âu linh hoạt, tự chọn EuroCircle đang được nhiều du khách quan tâm bởi cho phép du khách chủ động lịch trình, gia tăng trải nghiệm thực tế, chi phí chỉ từ 2 triệu đồng/ngày, nhưng các dịch vụ cơ bản vẫn được đáp ứng.

Tiết kiệm và tự chủ tài chính

Nếu bạn còn băn khoăn phải chi một khoản tiền lớn cho chuyến du hí đến các nước phương Tây, giờ đây phong cách du lịch mới mẻ này sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

{keywords}
Ưu điểm của loại hình này so với tour du lịch truyền thống đó là mức phí đồng giá cho tất cả hành trình.

Bạn chỉ cần trả 75 euro (khoảng 2,1 triệu đồng) đã bao gồm khách sạn 4 sao, xe tham quan và hướng dẫn viên Việt cho một ngày dù chọn cung đường Bắc Âu, Tây Âu hay Đông Âu. Giúp du khách có thể kiểm soát chi phí, chủ động chi tiêu theo nhu cầu để tận hưởng chuyến du lịch vừa vui vẻ vừa tiết kiệm hơn.

Chủ động chọn lịch trình, linh hoạt thời gian

Mô hình này hiện có 5 tuyến hành trình, qua hơn 15 quốc gia, 50 thành phố nổi tiếng ở châu Âu. 5 tour ứng với 5 tuyến hành trình kéo dài trong 7 ngày theo một lịch trình cố định và khởi hành hàng tuần và ké dài quanh năm. Nhờ vậy mà bạn sẽ dễ dàng lựa chọn điểm dừng cho hành trình khám phá của mình.

Việc cho phép kết nối nhiều hành trình tạo cho du khách tâm thế chủ động về mặt thời gian. Bạn sẽ không còn phải lăn tăn về ngày xuất phát, rảnh lúc nào đi lúc đó mà không cần đợi ghép đoàn như các tour truyền thống. Với tính mở của hệ thống, du khách còn có thể kết hợp tour để công tác hoặc thăm người thân.

{keywords}
Nhóm bạn chị Hằng (Hải Phòng) vui vẻ tại Venice - Ý

Chị Hằng (Hải Phòng) cùng nhóm bạn thân đã có một chuyến du lịch Châu Âu: Pháp - Thuỵ Sĩ - Ý  - Vatican - Monaco trọn vẹn và đáng nhớ.

Chị Hằng cho biết: “Nhóm càng đông thì càng khó sắp xếp lịch rảnh cùng nhau, nhưng với loại hình du lịch linh hoạt EuroCircle mà nhóm mình có thể đi cùng nhau và tận hưởng một chuyến Châu Âu cực kỳ vui vẻ”.

Đồng thời, tour để mở phần ăn trưa, ăn tối, vé vào cửa để du khách thưởng thức ẩm thực địa phương, tự chọn thức ăn hay điểm tham quan theo sở thích cá nhân.

An toàn, phù hợp mọi lứa tuổi

Mô hình EuroCircle hiện sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên là người Việt Nam đang sinh sống tại châu Âu. Nhờ vậy mà một số vấn đề phát sinh tại điểm đến sẽ được giải quyết nhanh chóng, cùng với đó là những tư vấn thú vị chỉ người địa phương mới biết.

Những người lần đầu tiên ra nước ngoài hay người còn e ngại về vốn tiếng Anh sẽ không phải lo lắng khi sẽ được hướng dẫn viên trực tiếp đón từ sân bay.

{keywords}
Chị Mỹ Duyên trong một chuyến du lịch Châu Âu

Chị Mỹ Duyên vừa có 7 ngày 6 đêm theo lịch trình Pháp - Luxembourg - Đức - Hà Lan - Bỉ. “Không giỏi ngoại ngữ và rất ngại việc giao tiếp với người nước ngoài, nhưng tôi an tâm vì có hướng dẫn viên Việt Nam xuyên suốt hành trình. Hướng dẫn viên vừa giúp tôi hiểu hết các thông tin vừa tạo cảm giác thoải mái khi trò chuyện”, Chị Duyên nói.

Đảm bảo uy tín và chất lượng

Hình thức tour linh hoạt, tự chọn đang cực kì phát triển tại Châu Âu. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm du lịch tốt hơn cho du khách Việt, EuroCircle được giới thiệu vào thị trường Việt Nam. EuroCircle được quản lý bởi Kaytrip, trụ sở Munich - Đức với hơn 16 năm kinh nghiệm điều hành du lịch Châu Âu, đón tiếp hơn 130.000 du khách tham quan Châu Âu.

Ở thị trường Việt Nam, EuroCircle by OFO Travel cùng đội ngũ tư vấn tâm huyết nhiệt tình mang tới cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời đáng nhớ.

Du khách Việt ngày nay rất tân tiến cơi mở, không chỉ giá cả tiết kiệm, chất lượng phù hợp, thoả mãn nhiều nhu cầu linh hoạt của từng cá nhân, mang đến kinh nghiệm thực tế và không quá bị động cũng được du khách đặc biệt quan tâm.

Bạn đọc quan tâm về mô hình du lịch Châu Âu linh hoạt EuroCircle có thể tham khảo thêm tại: www.EuroCircle.vn

Hoặc liên hệ hotline HCM: 0902 890 298. HN: 0938 881 630.

Lệ Thanh