Tôi với Phương chơi thân với nhau từ tấm bé. Lớn lên, chúng tôi học chung một lớp mãi đến hết cấp 3. Đến khi ra trường, tôi và Phương lại cùng thực tập chung một công ty. Suốt thời gian đó, chúng tôi luôn động viên, bảo ban nhau cố gắng làm việc, tích lũy kinh nghiệm.

Sau khi tốt nghiệp, tôi với Phương may mắn xin được vào công ty trước đó chúng tôi từng thực tập. Tôi và cô ấy đã thân lại càng thân thiết, có bất cứ chuyện gì cũng chia sẻ, thủ thỉ với nhau như chị em gái trong nhà.

Làm việc ở công ty được 6 tháng thì tôi quen biết chồng tôi bây giờ. Anh là kỹ sư mới được điều chuyển từ chi nhánh miền Nam ra ngoài Bắc. Tôi với chồng bén duyên và nhanh chóng tiến đến đám cưới chỉ sau 1 năm hò hẹn.

{keywords}
 

Sau khi tôi lấy chồng, Phương cũng chuyển đến làm một công ty khác. Khi cả 2 nói chuyện riêng với nhau, Phương nói rằng cô ấy chuyển sang công ty khác làm để có mức lương cao hơn. Phương cũng muốn rủ tôi đi cùng nhưng tôi mới lấy chồng, không muốn mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới nên tôi đã không đi cùng Phương.

Sau đó, Phương cũng nhanh chóng có bạn trai. Thấy hợp nhau nên 2 người đã dọn đến sống chung với nhau như vợ chồng. Tuy không còn làm chung một công ty nữa nhưng tôi với Phương vẫn rất thân thiết. Chúng tôi vẫn thường nói chuyện, hẹn hò cà phê mỗi cuối tuần.

Dạo gần đây, tôi thấy cuối tuần nào Phương cũng sang nhà tôi chơi. Vừa mới vào nhà, Phương liền chạy vội vào nhà WC và ở trong đấy một lúc lâu. Tôi với chồng lúc đầu không để ý nhưng nhiều lần như vậy, tôi bắt đầu thấy nghi ngờ. Phương thường vào nhà WC lâu, tôi với chồng cố lắng nghe nhưng không thấy tiếng nước chảy. Tôi thậm chí đã nghĩ đến chuyện Phương có tình ý gì đó với chồng tôi và nhiều lần tra hỏi chồng về chuyện này.

Tuần trước, tôi thấy Phương vào nhà WC mãi mà không ra, liền đánh liều đập cửa. Khi mở cửa, tôi với chồng hết sức bất ngờ khi thấy Phương ngã khuỵu trên sàn với vết máu chảy ra loang lổ. Chúng tôi nhanh chóng đưa cô ấy đến bệnh viện.

Khi đến bệnh viện, chúng tôi mới biết rằng, bạn trai của Phương thường xuyên bạo hành, đánh đập cô ấy. Những lần cô ấy đến nhà tôi dùng nhờ nhà WC toàn là để làm sạch và sát trùng vết thương. Tệ hại hơn, bạn trai Phương toàn chọn đánh vào những chỗ hiểm, bên ngoài không nhìn thấy được. Biết được câu chuyện, chồng tôi rất tức giận, toan tìm và cho gã đó một trận nhưng bị tôi ngăn lại.

Tôi khuyên Phương nên chia tay gã đó nhưng Phương vẫn không chịu. Phương nói rằng vẫn còn tình cảm với hắn ta và trừ những lúc bạo lực ra thì hắn rất tốt bụng. Hơn nữa hắn còn đe dọa nếu Phương bỏ hắn, hắn sẽ không tha mạng cho Phương. Giờ không biết tôi phải làm thế nào vì cứ nhìn thấy những vết thương, vết bầm tím khắp cơ thể Phương, tôi thấy đau lòng quá.

100 triệu trong tài khoản và bí mật nghẹn lòng của chồng

100 triệu trong tài khoản và bí mật nghẹn lòng của chồng

Chúng tôi kết hôn khi anh đã 36 tuổi, tôi 32 tuổi. Anh là tài xế taxi còn tôi là công nhân may ở một công ty cổ phần.

Mới cưới 3 ngày, tôi đã bị chồng đánh bầm dập vì lý do không ngờ

Mới cưới 3 ngày, tôi đã bị chồng đánh bầm dập vì lý do không ngờ

Tôi và chồng tôi bây giờ từ lúc quen đến lúc cưới chưa đầy 3 tháng. Thực ra anh ấy không phải là người tôi muốn tìm nhưng có lẽ duyên số đã buộc chúng tôi gần lại với nhau.

Nàng dâu choáng váng trước bí mật của bố chồng giám đốc

Nàng dâu choáng váng trước bí mật của bố chồng giám đốc

Em từng nghĩ mình có phước mới được làm dâu trong gia đình tình cảm như vậy. Nhưng cách đây ít ngày, em tình cờ nghe được những chuyện bất ngờ về bố chồng...

(Theo Dân Việt)