Những tin nhắn có nội dung liên quan đến chuyện ấy khiến tôi sốc thấu tim, cảm nhận một sự thật rằng từ rất lâu rồi, vợ tôi đã ngoại tình, dù cô ấy không thừa nhận.

Chuyện là, mới đây tôi phát hiện ra những đoạn chat được giấu trong một ổ cứng lưu dữ liệu ở nhà. Các tin nhắn có từ 9 năm trước và liên quan tới hòm thư của vợ tôi.

Nội dung của những tin nhắn đó liên quan đến chuyện ấy, và cho dù tôi không thể xác định họ đã thực sự ngủ với nhau chưa, thì những hành vi, cử chỉ thân mật khác chắn chắn đã xảy ra dựa trên nội dung những gì họ viết.

Tôi chất vấn vợ chuyện này nhưng cô ấy nói mình không viết những đoạn chat đó. Chối tội vụng về, bởi đoạn chat được gửi qua lại từ hòm thư của vợ tôi, trong đó thậm chí có cả những đoạn là cô ấy từng chat với tôi cũng được lưu cả lại.

Chúng tôi đã bên nhau 11 năm và chuẩn bị kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Vậy nhưng những đoạn chat này cho thấy sự việc diễn ra trong khoảng trước và sau đám cưới của chúng tôi tầm 6 tháng.

Tôi cảm thấy đổ vỡ, cuộc hôn nhân này được xây dựng trên những lời nói dối. Lòng tin của tôi đã lung lay, cùng nhau chung sống những ngày sắp tới quả là rất khó.

Tôi không phải loại người ghen tuông nhưng vết thương sẽ không lành nếu tôi không được biết tại sao điều đó lại xảy ra. Xin cho tôi lời khuyên để xử lý việc này.

Người yêu tôi có phải người giả tạo?

Người yêu tôi có phải người giả tạo?

Cô bé bị trượt, thế nhưng nàng vẫn lôi dậy và đánh nó một cái. Mẹ cô bé thấy con mình bị đánh liền gây chuyện, vậy là hai bên to tiếng với nhau.

Vợ chết lặng với tin nhắn trong điện thoại của chồng

Vợ chết lặng với tin nhắn trong điện thoại của chồng

Sau một lần bị tôi bắt gặp chuyện tán tỉnh người phụ nữ khác, anh tỏ ra hối lỗi và hết lòng với vợ con. Tôi đã dần tha thứ và quên đi. Thế nhưng hôm nay, tình cờ cầm điện thoại của anh, tim tôi lại thắt lại…

(Theo Dân trí)