Trường hợp của mình thế này, xin chia sẻ với mọi người. Khi chưa ly hôn, chồng (cũ) của mình thường xuyên nói xấu, đặt điều cho mình với bố mẹ chồng, anh chị em nhà chồng cũ.

Nhiều lắm nhưng kể ra không hết. Có những chuyện hiển nhiên mà chồng cũ vẫn còn đặt điều vu khống.

Khi ly hôn thỏa thuận phân chia tài sản mỗi người được nửa giá trị căn hộ đang ở. Sau khi ly hôn mình đã chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của chồng cũ, làm thủ tục thanh toán số tiền mua lại giá trị nửa căn hộ của chồng để ba mẹ con mình sinh sống tại căn hộ đó.

{keywords}
Ảnh: pinterest

Tiền đã chuyển vào tài khoản, SMS đã báo nổi tiền trên tài khoản. Biên nhận thanh toán kí trước mặt công chứng viên. Hôm sau là ngày thứ Bảy, chồng cũ với con bồ ra ngân hàng rút tiền không được về nhà vu vạ cho mình là lừa đảo chiếm đoạt tiền, chửi bới cả nhà ngoại nhà mình là lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Có anh trai của chồng cũ chứng kiến, kiểm tra tài khoản rõ ràng, nhưng vẫn vu vạ, nói xấu đặt điều đổ điêu như thường.

Đây là chuyện thật của bản thân mình. Mình nghĩ, bản chất giấu được một vài lần nhưng sau này cũng sẽ lộ ra nguyên hình. Khi đã quyết định lấy một người đã ly hôn thì bạn cũng nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Đám cưới chồng cũ, vợ mở nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường

Đám cưới chồng cũ, vợ mở nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường

Trong lúc đám cưới đang vui vẻ thì tiếng nhạc đám ma vang lên, một số người rải vàng mã, khóc lóc thảm thiết khiến những người có mặt không khỏi ngạc nhiên.

Nghi vấn chồng cũ bạo hành vợ dã man ở Phú Thọ

Nghi vấn chồng cũ bạo hành vợ dã man ở Phú Thọ

Những hình ảnh của một người phụ nữ bị đánh đập với nhiều vết chém, vết bầm dập  trên cơ thể được chia sẻ đang khiến cư dân mạng bức xúc.

'Ly hôn kiểu Mỹ': Vợ được chồng cũ "nuôi" đến khi có chồng mới

'Ly hôn kiểu Mỹ': Vợ được chồng cũ "nuôi" đến khi có chồng mới

Sau khi ly dị thì người đàn ông phải đi thuê phòng, vừa phải cầm bảng ăn xin tại trung tâm Little Saigon vừa lái xe chở khách kiếm tiền mỗi khi có khách yêu cầu.

(Theo Dân trí)