Thấy tôi đẩy người tình của mình ngã sóng xoài, anh tát tôi mấy cái liền. Sau đó, anh ta nâng người tình dậy, mặc tôi bàng hoàng thẫn thờ…

Chồng là nhân viên phục vụ tàu, tôi làm kế toán cho đại lý vật liệu xây dựng gần nhà. Cuộc sống còn khó khăn nhưng chúng tôi khá hạnh phúc.

Hai vợ chồng sống trong một căn nhà ngói 3 gian. Dự kiến, sang năm hai vợ chồng tôi sẽ sinh thêm con. Sau đó, chúng tôi cùng nhau tích góp để xây nhà.

Với thu nhập như hiện tại, tôi nhẩm tính chúng tôi sẽ mất khoảng chục năm mới có tiền xây nhà. Thế nhưng chồng tôi khẳng định, chỉ cần 5 năm anh có thể giúp tôi toại nguyện. Anh còn bảo, tôi chỉ cần chăm sóc con cái, tài chính anh sẽ đảm đương.

Đi làm, anh kiêm thêm việc "đổ" nước mắm cho các đại lý tạp hóa quanh thị trấn, lấy hàng đặc sản miền Nam về cho vợ bán online. Ai cũng nói tôi may mắn có được anh chồng đẹp trai, chăm làm, thương vợ con.

Bà Hà cạnh nhà tôi, cũng là nhân viên đi tàu về hưu có lần bóng gió nhắc tôi để mắt tới chồng. Bà kể, những chuyến đi tàu xa liên tục dễ làm đàn ông thay lòng đổi dạ.

Tôi nghĩ thầm mình trẻ đẹp thế này, không cặp kè thì thôi chứ chồng tôi mặc đồng phục quanh năm, mặt mũi sương gió thì ai mà ham? Đã thế, tháng nào anh cũng đưa cho tôi hết lương chỉ giữ lại chút ít tiêu vặt thì làm sao có bồ?

Không ngờ một ngày, chị đồng nghiệp của chồng tôi sang chơi. Thấy chồng tôi không có nhà, chị rỉ tai tôi chuyện anh cặp kè với chị tổ trưởng đã lâu. Chị tổ trưởng này hơn chồng tôi 12 tuổi, gia đình có điều kiện lại chịu khó chăm chút nhan sắc nên đằm thắm quyến rũ.

Dạo trước, bà tổ trưởng cũng buôn bán nước mắm nên đã dẫn dắt và nhường mối quen cho chồng tôi làm. Từ đó, họ bám lấy nhau như hình với bóng ở chỗ làm việc.

Nghe chị nói, tôi mới chợt nhớ ra, có nhiều lần chồng tôi mang quà cáp, quần áo trẻ con về cho mẹ con tôi. Anh nói, chị tổ trưởng thương chúng tôi nghèo nên quan tâm giúp đỡ.

Chị đồng nghiệp của chồng nghe xong chỉ bụm miệng cười: “Khéo thế nên trai trẻ có giãy ra được đâu”. Sau đó, chị vội vã ra về.

Tôi ngồi lại một mình, nước mắt cứ chảy không ngừng. 3 hôm sau, chồng tôi đi công tác về, tôi cố tỏ ra bình tĩnh để thăm dò ý anh.

Tôi nhắc đến chị Minh - tổ trưởng của anh. Anh không hề bối rối mà kể một tràng dài, nào là chị Minh đang nhờ anh đến sửa máy điều hòa, tuần sau sẽ đi cùng để kiểm tra chiếc tô tô cũ chị ấy định mua… Tôi chỉ im lặng lắng nghe.

Đến ngày anh đi mua ô tô với chị Minh, tôi bí mật nhờ cậu em bốc vác ở đại lý xây dựng chở đi theo dõi chồng. Hóa ra chồng tôi xem ô tô cho chị Minh ở nhà nghỉ H.P.

Lúc từ nhà nghỉ bước ra chồng tôi vẫn ôm eo người tình già say đắm khiến tôi sôi máu. Tôi hùng hổ chạy tới, túm tóc đẩy chị ta ngã sóng soài ngay lề đường. Chồng tôi khá bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của tôi.

Tuy nhiên ngay sau đó, anh đã túm lấy tôi và tát tôi mấy cái liền. Tiếp đến, anh ta nâng người tình dậy, mặc tôi bàng hoàng thẫn thờ…

Tôi tức tốc quay về nhà, kể tội chồng phản bội với bố mẹ chồng, mong ông bà khuyên giải. Thế nhưng chồng tôi trắng trợn đi với người tình suốt mấy ngày mới trở về.

Về nhà anh ta còn cao giọng nhiếc móc tôi. Anh bảo tôi có số sướng mà không biết hưởng, đàn ông trăng hoa bồ bịch đầy rẫy ngoài xã hội, họ đi cặp bồ là khuân tiền nhà đi, về nhà ruồng rẫy đánh đập vợ con. Anh ta đi cặp bồ còn mang về cho vợ con cả đống tiền, quà bánh quần áo mỹ phẩm...

Vì vậy với việc ngoại tình, anh yêu cầu tôi phải chấp thuận, nếu không chấp thuận thì cứ việc dọn quần áo về nhà mẹ đẻ, con trai anh ta nuôi.

Tôi nghe lời tuyên bố của anh mà đau thấu tim gan. Tôi không ngờ một bà chị già có chút tiền bạc lại khiến chồng tôi say như điếu đổ. Còn tôi, có tuổi trẻ, có nhan sắc mà vẫn bị chồng phụ bạc.

Tôi phải làm gì đây, chấp nhận chồng cặp bồ hay ly dị, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Cô dâu ăn tát vì trêu đùa chú rể trong đám cưới

Cô dâu ăn tát vì trêu đùa chú rể trong đám cưới

Bị trêu đùa khi đưa bánh cho nhau ăn, chú rể thẳng tay tát cô dâu trước sự ngỡ ngàng của người chứng kiến.

Thùy Linh (Hải Dương)