Thảo nguyên Mộc Châu với những cánh đồng xanh và những đàn bò sữa bình yên gặm cỏ trên các triền đồi đang chào đón những khách hàng may mắn của Mộc Châu Milk trải nghiệm thực tế.

Không gian du mục trong lành và mát mẻ

Nằm trên cung đường Tây Bắc nổi tiếng, cao nguyên Mộc Châu (tỉnh Sơn La) chào đón du khách bằng những con đường kỳ vĩ, những đồi chè xanh mướt dưới nắng mai, vườn hoa cải rực rỡ hay mùa hoa ban, hoa mận trắng tinh khôi.

Du khách sẽ được hòa mình vào không gian du mục trong lành và mát mẻ. Đặc biệt với những bạn trẻ, thích xê dịch thì đây chính là một loại hình khám phá đầy mới mẻ và hấp dẫn.

Các danh lam thắng cảnh đã đem đến cho Mộc Châu một nét rất riêng biệt, nơi con người có thể tham quan và hòa mình vào với thiên nhiên, cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên, như: Hang Dơi (Động Sơn Mộc Hương), Thác Dải Yếm, Rừng thông bản Áng, Đỉnh Pha Luông, Ngũ động Bản Ôn, Thác Chiềng Khoa…

Mộc Châu không chỉ nổi danh với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, mê hoặc lòng người, không chỉ có những đồi chè xanh ngắt, những vườn hoa nở rộ, những cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng,... Mộc Châu còn có cả những di tích lịch sử nổi tiếng như chùa Vặt Hồng, đồn Mộc Lỵ, văn bia trung đoàn Tây Tiến, tượng đài Bác Hồ…

Bên cạnh đó đến với Mộc Châu, du khách có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản của vùng như món Bê chao, cá hồi, rau rừng và cả các món ăn đậm chất dân tộc của các cô gái Thái như cá pa ping tộp, xôi nếp nương ngũ sắc, hay nhâm nhi miếng thịt trâu gác bếp đậm đà hương khói.

Với cảnh quan thiên nhiên phong phú, môi trường trong lành, khí hậu mát mẻ cùng những món ăn dân tộc đặc sắc, Mộc Châu (Sơn La) là một trong những điểm đến được yêu thích nhất ở vùng Tây Bắc.

Dòng sữa mát lành

Với khí hậu cận ôn đới và độ cao trên 1000m, Mộc Châu là vùng đất hiếm hoi bậc nhất cả nước phù hợp cho chăn nuôi bò sữa. Chính vì thế, sữa Mộc Châu được đánh giá có chất lượng cao nhất của nước ta. Công ty Sữa Mộc Châu sở hữu trang trại bò sữa vô cùng lớn do đó nơi đây cũng là quê hương của sữa, sản phẩm từ sữa nổi tiếng nhất nhì nước ta.

Hương vị cao nguyên tươi xanh đọng lại trong từng ly sữa giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn sự sống, không khí miền cao nguyên trong lành. Đến với Mộc Châu, khách hàng được tận mắt chứng kiến quy trình nuôi bò sữa từ trang trại với chế biến các sản phẩm từ sữa.

Các sản phẩm ở đây đều được sản xuất từ nguồn sữa chất lượng cao của Mộc Châu. Các trang trại chăn nuôi bò sữa đều đạt tiêu chuẩn VIETGAP, sản lượng đạt gần 100.000 tấn sữa tươi/năm với quy mô hơn 23.000 con bò sữa. Các sản phẩm sữa tươi của Mộc Châu Milk đảm bảo 100% sạch, thơm ngon, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tetra Pak (Thụy Điển).

Trong chuyến hành trình Mộc Châu, một địa điểm mà khách hàng không thể bỏ qua là Dairy Farm. Với không gian rộng, thiết kế ấn tượng, Dairy Farm là nơi bày bán các sản phẩm làm từ sữa của Mộc Châu Milk.

{keywords}
 

Khi tới đây du lịch bạn có rất nhiều lựa chọn để mua về làm quà như sữa tươi nguyên chất, sữa đặc, sữa chua, bánh bơ sữa… Sữa cũng như sản phẩm từ sữa luôn là món quà được mua nhiều nhất để gửi tới bạn bè, người thân sau chuyến đi thú vị.

{keywords}
 Dairy Farm nơi du khách có thể mua đặc sản địa phương khi ghé thăm vùng đất này

Những khách hàng may mắn trong chương trình “Cào nhanh trúng lớn” của Mộc Châu Milk sẽ có chuyến đi du lịch do Pystravel tổ chức trong tháng 8/2018. Chuyến du lịch đầy ý nghĩa này sẽ mang lại cho khách hàng những cơ hội trải nghiệm và tận mắt chứng kiến những nông trường bò sữa và quy trình sản xuất đạt chuẩn của Mộc Châu Milk.

Nhiều khách hàng trúng giải thưởng này đã háo hức và đăng ký thêm cho con, em tham dự chuyến đi. Đây cũng là hoạt động giúp cho các em có nhiều hứng khởi khi chuẩn bị bước vào năm học mới.

Lệ Thanh