Bên dòng sông Hương thơ mộng, du khách đến với Lễ hội Bia Quốc tế 2018 trong khuôn khổ Festival Huế lần thứ 10 đã có cơ hội thưởng thức vị bia đậm đà khó quên cùng lễ hội âm nhạc và ánh sáng rực rỡ sắc màu.

Sông Hương - Vẻ đẹp ngàn đời xứ Huế

Sông Hương là hình ảnh được du khách nhớ đến đầu tiên khi nhắc đến mảnh đất Cố đô Huế. Dòng sông là điểm giao thoa giữa Cố đô của văn hóa truyền thống dân gian với một Huế hiện đại, xa hoa và tráng lệ. Sông Hương cũng sở hữu vị trí đắc địa, đại đa số cảnh quan, kiến trúc và những di sản nổi tiếng của vùng đất Cố đô đều hội tụ hai bên bờ sông. Chính vì thế, con người Huế qua bao thế hệ vẫn xem sông Hương như linh hồn của quê hương xứ sở mình.

 

{keywords}
 Sông Hương - niềm tự hào của người dân xứ Huế

Sông Hương ngàn đời nay vẫn miệt mài chảy xuôi theo dòng thời gian, mang đến cho thành phố Huế một vẻ trầm mặc, kiêu sa rất riêng. Bởi vậy, bất kỳ ai tới đây cũng đều cảm nhận được những phút giây êm đềm thư thả theo dòng chảy của “dòng nước của cung đình”.

Giao thoa giữa nghệ thuật truyền thống cùng âm nhạc hiện đại

Nằm trong khuôn khổ Festival Huế năm nay, nhiều chương trình văn hóa đặc sắc kết hợp cùng công nghệ hiện đại đã được tổ chức cũng chính bên sông Hương ấy. "Âm vọng sông Hương” là chương trình nghệ thuật đầu tiên trong suốt 10 kỳ Festival được thực hiện tại một sân khấu chìm đặc biệt quy mô và phức tạp chìm trên sông Hương.

Câu chuyện kể về một vòng đời của người dân sông nước Huế. Những thế hệ cứ vậy mà nối nhau như dòng chảy sông Hương ôm lấy Huế, bảo vệ, giữ gìn và xây dựng Huế. Cốt truyện được tái hiện bằng một ngôn ngữ sân khấu tổng hợp của ca kịch, vũ kịch, kết hợp với những thủ pháp sân khấu hiện đại như vẽ tranh cát, kỹ xảo ánh sáng.

{keywords}
Công nghệ 3D Mapping huyền ảo trên dòng sông Hương

Ấn tượng không kém là màn trình diễn ánh sáng sử dụng công nghệ 3D Mapping đầy huyền ảo trên dòng sông Hương. Lần đầu tiên, trong khuôn khổ Festival Huế, người dân miền Trung và khách du lịch được tận hưởng một đại tiệc âm thanh ánh sáng với những hình ảnh tráng lệ, đầy sáng tạo về miền Trung Việt Nam dưới tuyết rơi mùa hè. 

Đây là tiết mục đặc biệt dành cho những vị khách đã tham dự Lễ hội Huda Ice Blast - hoạt động trước thềm Lễ hội Bia Quốc tế 2018 tại Công viên 3/2. Tại đây, ngoài những trò chơi và mô hình hấp dẫn, sáng tạo, sử dụng công nghệ hiện đại, Lễ hội Bia còn mang đến cho khán giả xứ kinh kì xưa những màn biểu diễn ca nhạc đặc sắc và ấn tượng, quy tụ hàng loạt sao đình đám của Việt Nam như Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Isaac, Hương Tràm, DJ Touliver,…

{keywords}
 
{keywords}
Các nghệ sĩ “đốt cháy” sân khấu trong Lễ hội bia Quốc tế 2018

Thưởng trọn vị bia Huế bên bờ sông Hương

Thưởng thức bia ngon tuyệt hảo bên dòng sông Hương êm ả, trong không khí sôi động của lễ hội mùa Hè nhưng lại “cực lạnh - cực đã” thực sự đã mang đến những trải nghiệm mới khó quên cho người dân và du khách nơi đây.

Cái “lạnh” và “đã” đến từ một sản phẩm bia mới của thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda mang tên Huda Ice Blast, sản phẩm được chính thức ra mắt với diện mạo khác biệt và hương vị độc đáo “cực lạnh - cực đã” kèm theo chuỗi các hoạt động vui chơi giải trí bùng nổ đầy thú vị và hấp dẫn. Huda Ice Blast đã chinh phục hàng ngàn du khách trong và ngoài nước đến và trải nghiệm tại Lễ hội Bia Quốc Tế 2018.

{keywords}
 Huda Ice Blast được đón nhận nồng nhiệt trong ngày ra mắt tại Lễ hội bia Quốc tế 2018

vietnNăm nay, Lễ hội Bia Quốc tế không chỉ có sự góp mặt của các dòng sản phẩm bia quen thuộc với người dân miền Trung như Huda, Huda Gold, Huda Ice Blast mà còn có sự tham gia của những thương hiệu bia nội địa và quốc tế khác như Halida - Chất men phái mạnh đến từ miền Bắc Việt Nam và Tuborg, Carlsberg từ Đan Mạch.

Huda Ice Blast là sản phẩm bia được Huda ấp ủ phát triển trong một thời gian dài, kế thừa bí quyết hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, áp dụng quy trình tinh tế, chắt lọc bia tại nhiệt độ -1 độ C. Bên cạnh đó, sự đầu tư về mặt nguyên liệu với ba loại hoa bia nhập khẩu từ Đức và men bia từ Carlsberg Đan Mạch đã làm nên hương vị bia mát lạnh, sảng khoái cùng hương trái cây độc đáo.

Không chỉ đột phá về hương vị, Huda Ice Blast còn có thiết kế chai trong sang trọng đẹp mắt, bao quanh thân chai là bộ nhãn màu xanh dương điểm bạc vô cùng bắt mắt, tạo cảm giác năng động, thời thượng, phù hợp với mọi cuộc vui của các tín đồ yêu bia.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Huda, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer.

Lệ Thanh