Art selfie - trào lưu chụp hình chất-phát-ngất đang trở thành từ khoá nóng nhất hiện nay và dự đoán sẽ “phá đảo thế giới ảo” trong suốt dịp đầu năm này.

{keywords}
Nếu bạn tiếc nuối vì không sang được Thường Châu để cỗ vũ cho các “soái ca” U23 và selfie cùng tuyết rơi trắng xoá?
{keywords}
Vậy thì hãy như hot girl lookbook Mai Kỳ Hân, cứ ở nhà selfie xoá phông cùng “đồng bọn” và nhiệt tình hò hét là được rồi. Chuyện tạo tuyết cứ để giấy bạc, bình xịt và tính năng Live Focus trên Galaxy A8/A8+ lo!
{keywords}
Đi “quẩy” Tất niên nhất định phải sang chảnh thế này đây!
{keywords}
Nhưng ai ngờ để có được một “quả” Art selfie như trên, Kỳ Duyên đã “sáng tạo nghệ thuật” đến nhường này.
{keywords}
Lucy Ngô đăng ảnh selfie đẹp long lanh với Galaxy A8/A8+
{keywords}
…“Bắt trend” Art selfie, đăng ảnh hậu trường làm chi, để giờ dân tình cười-muốn-xỉu vì đôi dép tông và tạo dáng siêu bá đạo này cơ chứ?
{keywords}
Dĩ nhiên, trào lưu Art selfie hài hước này làm sao có thể vắng bóng hot girl siêu nhắng - Kim Ngân. Và sau đây, cô nàng sẽ “mách nước” cho bạn mẹo để có một tấm selfie xinh-như-mộng cùng Mai, Đào…
{keywords}
Rất đơn giản! Chỉ cần sửa soạn trang điểm nhẹ nhàng, cầm hoa thật dịu dàng, rồi… ngồi bệt xuống sàn nhà, tay cầm Galaxy A8/A8+, bật chế độ xoá phông Live Focus đỉnh cao lên. Vậy là bạn đã có ngay tấm selfie cực kì “tân thời” để đón Tết rồi.
{keywords}
Khi bạn cần cosplay hình tượng Thầy Giáo Mưa, mà Sài Gòn lại nắng chói chang như chảo lửa. Thì đây, “Đừng lo lắng, về Huy khi mà Huy” đã có… đồng bọn đồng lòng tạt nước và dùng chế độ xoá phông đỉnh cao của camera kép trên Galaxy A8/A8+.
{keywords}
"Hô phong, hoán vũ” thành công rồi, thì ai mà lại không đổ trước Thầy Giáo Mưa trong “quả” Art selfie cực ngon lành ngày cơ chứ!

Thu Hằng