Phòng khách là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính, bộ mặt của chủ nhà. Vậy đâu là bí quyết để biến bức tường phòng khách trở nên hoàn hảo “không tì vết”?

Quan trọng nhất - lựa chọn TV phù hợp

TV là vật dụng quan trọng đầu tiên mà các gia đình cần lưu ý vì đây là món đồ thường thu hút sự chú ý của mọi người đầu tiên khi tiến vào ngôi nhà và chiếm vị trí, chức năng quan trọng nhất trong toàn bộ phòng khách.

Và với một chiếc TV, sản phẩm có tuổi thọ lâu dài, tính năng cao cấp, chất lượng hình ảnh âm thanh, thiết kế tinh tế gọn gàng nhưng giá cả vẫn phù hợp luôn là những tiêu chí mà người dùng thường để ý khi mua sắm. Một trong những đề cử tiêu biểu cho các gia đình chính là TV QLED của Samsung - sự lựa chọn hoàn hảo cho một khởi đầu mới.

{keywords}
TV QLED Q6F đẹp cả lúc bật và tắt, xứng đáng để bạn đầu tư cho căn phòng khách

Về chất lượng, TV QLED đem đến chất lượng hình ảnh cùng độ tương phản phong phú và chân thật hơn rất nhiều lần. Ngoài ra, dòng TV QLED còn được tích hợp công nghệ tương phản tiên tiến, giúp mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét đến từng chi tiết phức tạp nhất.

Về thiết kế, TV QLED thừa hưởng thiết kế 360 độ không viền và phong cách tối giản với giải pháp quản lý dây cáp đột phá. Đây chính là điểm độc đáo của sản phẩm, giúp loại bỏ “sự xao lãng” của thị giác khi xem tivi, cho phép người dùng hoàn toàn đắm mình trong những nội dung giải trí yêu thích.

Và điều quan trọng, dòng TV QLED cao cấp vẫn có những mẫu TV phù hợp điều kiện kinh tế các cặp vợ chồng trẻ, điển hình như TV QLED Q6F vừa ra mắt với mức giá lý tưởng chưa đến 30 triệu đồng.

Bố trí tranh ảnh như phòng triển lãm

Những bức tranh, ảnh là vật dụng trang trí được bắt gặp trong hầu hết phòng khách của các gia đình Việt Nam. Trong đó những bức ảnh gia đình là một lựa chọn rất được ưa thích vì không chỉ trang trí tường, nó còn có sức hấp dẫn vô cùng lớn với những vị khách.

Riêng với những ai đã sở hữu TV QLED thì tường phòng khách còn trở nên độc đáo hơn khi sản phẩm này có thể dung hòa với mọi bối cảnh.

Theo đó với chế độ hình nền Ambient Mode, người dùng có thể lựa chọn chế độ hình nền từ kho hình ảnh phong phú trên ứng dụng SmartThings, hoặc các thông tin thường nhật hữu ích (thời gian, thời tiết,…) thông qua nút điều chỉnh riêng biệt cho chế độ Ambient Mode trên điều khiển One Remote Control. Từ đó chiếc TV này có thể hòa nhập tinh tế vào mặt phẳng phía sau, đem đến cái nhìn cũng như cảm giác đồng nhất về không gian vô cùng thoải mái.

{keywords}
Không khó để biến phòng khách thành phòng trưng bày nghệ thuật tại gia với TV QLED

Bố trí đèn chuyên nghiệp

Sẽ thật sai lầm nếu bạn cho rằng phòng khách chỉ cần một chiếc đèn trên trần là đủ. Nên nhớ rằng đây là nơi tiếp đón khách và sinh hoạt chung của cả gia đình nên sẽ cần lượng ánh sáng lớn hơn các gian phòng khác. Lời khuyên đó là bên cạnh xây dựng phòng khách có thể tận dụng tối đa được nguồn ánh sáng tự nhiên, bạn vẫn nên sử dụng kết hợp một số loại đèn để không gian nơi đây lúc nào cũng có thể sáng bừng và thích hợp với mỗi kiểu thiết kế.

Bên cạnh các loại đèn chính, nếu phòng khách nhà bạn có treo tranh, ảnh thì sử sụng đèn hắt quả là hợp lý. Đặc biệt vào buổi tối, ánh sáng của kiểu đèn này kết hợp với các bức tranh, ảnh sẽ đem đến một không gian nghệ thuật tinh tế cho các gia đình.Ngoài ra đèn chiếu hắt còn phù hợp với những phòng khách có tường ốp gạch vì nó có thể tạo nên những điểm nhấn trên một không gian trải rộng.

{keywords}
Đèn hắt tuy nhỏ nhưng cực kì “có vỏ” trong việc trang trí

Bên cạnh những gợi ý trên thì các gia đình có thể xem xét lựa chọn thêm một số vật dụng khác để “make up” cho tường phòng khách đó là gương, rèm cửa, chậu cây, giá sách…Tất nhiên, giá cả và sự đồng bộ luôn là những điều mà bạn luôn cần phải chú ý để việc trang trí trở nên hiệu quả mà vẫn tiết kiệm.

Từ ngày 22/08/2018 - 30/09/2018, công ty Điện tử Samsung Vina triển khai chương trình TV Samsung - Lựa chọn tốt nhất cho khởi đầu mới với những ưu đãi cực lớn khi mua các sản phẩm Điện tử Nghe nhìn của Samsung.

Theo đó, khi mua các sản phẩm tivi, loa thanh của Samsung, khách hàng được: Trả góp 0%, Chính sách bảo hành lên đến 3 năm, Voucher giảm 30% khi mua mua loa thanh Samsung, 1 năm sử dụng miễn phí bộ ứng dụng giải trí độc quyền trên TV Samsung và nhiều quà tặng giá trị khác như nồi điện đa năng, máy xay thịt đa năng.

Đặc biệt, khi mua dòng sản phẩm TV QLED cao cấp, khách hàng được nhận ngay điện thoại Galaxy J8 (phiên bản Gold) hoặc Galaxy Note9 thời thượng vừa được ra mắt tại Việt Nam.

Thu Hằng