Sau khi kết hôn, công chúng ít thấy Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 tham gia những sự kiện đình đám của showbiz. Thay vào đó, người đẹp lựa chọn một phong thái sống nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Khi mới có con và gầy dựng sự nghiệp riêng, cuộc sống của Hương Giang thường không theo một thời khóa biểu cố định do công việc của công ty và các sự kiện, chuyến đi luôn diễn ra liên tục.

“Công việc khiến tôi luôn phải di chuyển nhiều nơi, bận rộn mà không hề có giới hạn thời gian. Mà Giang lại là bà mẹ "nghiện con", “thiên vị” gia đình nên luôn cảm thấy khó khăn để phân chia thời gian hợp lý nhất”, Hương Giang chia sẻ.

Trân trọng hạnh phúc với lối sống nhẹ nhàng

Giờ đây, nàng hoa hậu nổi danh làng sắc đẹp một thời chẳng những đã quen với những áp lực cuộc sống mà còn tận hưởng một phong cách “sống nhẹ” đáng ngưỡng mộ. Những ngày này, nếu gặp Hương Giang, người ta dễ bị “choáng ngợp” bởi sự đằm thắm và tươi tắn trong nụ cười, ánh mắt của cô nàng.

Càng bất ngờ hơn khi biết, để sở hữu vẻ đẹp ấy, Hương Giang chỉ cần quay về với những giá trị sống rất giản đơn, nhẹ nhàng. “Thật ra Giang chẳng có bí quyết gì to tát cả, chỉ cần mỗi ngày cố gắng duy trì một số thói quen nho nhỏ là đã có thể có cuộc sống nhẹ nhàng rồi”.

{keywords}
Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng hoa hậu Hương Giang cũng không quên chăm lo cho gia đình nhỏ của mình

Hương Giang dần dần học cách phân bố thời gian dành cho công việc, gia đình và chăm sóc bản thân trong một tuần rất khoa học và năng động hơn.

Cô bật mí: "Hãy dành thời gian cho những điều bạn cho là quan trọng, khi biết mình thực sự muốn gì, cần gì thì bạn sẽ tự sắp xếp được thời gian, dành tâm sức để làm điều đó”.

Đó là lý do mà trong khi với rất nhiều người, cuộc sống hiện đại là sự quay cuồng trong công việc, mệt mỏi với gia đình thì Hương Giang vẫn giữ được tinh thần nhẹ nhàng, thư thái, bởi lẽ cô luôn trân trọng từng khoảnh khắc hiện tại.

Cơ thể nhẹ nhàng mang đến tâm hồn thư thái

{keywords}
Trà Ô Long TEA+ Plus chính là bí mật nhỏ mang đến cho Hương Giang cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho cơ thể và tinh thần

Hương Giang luôn tươi vui rạng rỡ, dù trong những bức hình chụp được chuẩn bị kỹ càng hay giữa cuộc sống đời thường. Trà Ô Long TEA+ Plus chính là bí mật nhỏ mang đến cho Hương Giang cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho cơ thể và tinh thần. Từ những bữa cơm đầm ấm hằng ngày của gia đình, trong những chuyến đi bận rộn vì công việc cho đến những phút giây thư giãn bên trang sách, không bao giờ người đẹp quên bổ sung loại thức uống mát lành này.

Hương Giang chia sẻ: “Hương vị ngọt nhẹ thanh mát và mùi thơm đặc trưng của Trà Ô Long TEA+ Plus luôn mang lại sự khoan khoái, tự do cho Giang để kịp làm mới mình giữa những ưu tư, mỏi mệt. Bên cạnh đó, hợp chất OTPP (viết tắt của Oolong Tea Polymerized Polyphenols)- hợp chất đặc biệt chỉ có trong trà Ô Long, giúp hạn chế hấp thu chất béo hiệu quả, giúp Giang thoải mái thưởng thức những món ăn hấp dẫn hằng ngày mà vẫn giữ được sự nhẹ nhàng cho cơ thể và thư thái cho tâm hồn. Kiểu dáng chai nhỏ gọn, tiện lợi nên Giang có thể trang bị cho cả nhà mang theo để giải khát ở bất cứ nơi đâu, cả ông xã và bé con đều yêu thích hương vị tinh tế này. Đây là cách Giang nhẹ nhàng chăm sóc chồng con từ những điều nhỏ bé nhất. Thưởng thức Trà Ô Long TEA+ Plus ướp lạnh đậm đà cùng gia đình chính là lúc Giang cảm thấy cuộc sống thật thoải mái, tròn đầy.”

{keywords}

Minh Tú