Vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, năng động và đặc biệt là trang phục quyến rũ là những lý do Vietjet vào top 5 hãng hàng không có nữ tiếp viên ưa nhìn nhất thế giới, theo bình chọn của tạp chí đàn ông Maxim.

Được gọi bằng cái tên hãng hàng không “lắm chiêu”, Vietjet đang sở hữu đội ngũ tiếp viên trẻ trung, quyến rũ với trang phục năng động, phá cách.

{keywords} 

Ngay từ ngày đầu cất cánh, việc Vietjet chọn trang phục lạ mắt: quần shorts, áo đỏ viền kẻ caro và mũ ca nô đội lệch như thiếu sinh quân đã gây tranh cãi, tốn không ít giấy mực của báo giới.

Tuy nhiên, tính tiên phong của Vietjet trên thị trường cũng như trong việc lựa chọn đồng phục cho tiếp viên nhanh chóng được hành khách đón nhận. Thực tế, hình ảnh tiếp viên Vietjet trong trang phục lạ mắt đã để lại ấn tượng đẹp, trẻ trung, năng động, đồng thời là biểu trưng rõ nét cho tính cách thương hiệu của hãng hàng không thế hệ mới này.

{keywords} 

Không bó buộc vào hình ảnh mặc định và khô cứng, vào những dịp đặc biệt, tiếp viên Vietjet có những bộ cánh khác nhau. Tiếp viên Vietjet thường diện lễ phục màu vàng phối viền đỏ sang trọng và hiện đại trong các dịp đón tàu bay. Đôi khi họ lại rất gần gũi trong những chiếc áo thun đỏ in hình cờ đỏ sao vàng, lan toả tới hành khách cảm tự hào trong những ngày lễ, Tết như 30/4 - 1/5 hay 2/9.

{keywords} 

Đặc biệt, mỗi khi mở đường bay mới, tiếp viên Vietjet sẽ diện trang phục đặc trưng của địa phương. Hành khách sẽ ngạc nhiên khi tiếp viên xuất hiện trên tàu bay trong trang phục dân tộc Tây Nguyên, trang phục bikini nóng bỏng khi khai trương đường bay tới các thành phố biển…

{keywords} 

Khi được hỏi về ấn tượng bay cùng Vietjet, nhiều du khách quốc tế đều có chung nhận xét: tiếp viên trẻ trung, thân thiện, năng động, trang phục đẹp, quyến rũ. Những nhận xét của du khách về trang phục đã giúp Vietjet lọt top 5 hãng hàng không có tiếp viên quyến rũ nhất thế giới của tạp chí Maxim.

Xuân Thạch