Chương trình “Mua Hảo Hảo - Tết đầy vận may” không chỉ là lời cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng của người tiêu dùng VN hơn 20 năm qua, mà còn là lời chúc may mắn và thành công Acecook Việt Nam gửi đến khách hàng trong năm mới.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 350 khách hàng trúng giải. “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi biết tin mình là một trong những khách hàng may mắn trúng giải thưởng của chương trình. Là khách hàng trung thành của Hảo Hảo bao nhiêu năm nay, giờ trúng thưởng cảm giác như nằm mơ vậy!” – là chia sẻ chung của những khách hàng đầu tiên trúng giải trong chương trình khuyến mãi đặc biệt của Acecook Việt Nam.

{keywords}

Anh Nguyễn Văn Sáng (Hải Phòng) - Khách hàng đầu tiên đoạt giải Nhất Xe máy Honda SH 150cc phấn khởi: “Đối với gia đình mình, mì Hảo Hảo là sự lựa chọn thường xuyên. Nhà mình thường mua cả thùng Hảo Hảo về để ăn sáng, nhưng hôm đó bị nhỡ, hết mì nên vợ mình đi mua tạm mấy gói lẻ ngoài cửa hàng tạp hóa, không ngờ trong đó lại có thẻ cào trúng thưởng xe máy Honda SH 150cc. Thật không ngờ may mắn này lại đến với gia đình mình.”

{keywords}
Đón Tết này với xe máy SH cực xịn cùng Hảo Hảo

Nguyễn Đắc Triều (Hải Phòng) cho biết: “Đây là lần đầu tiên gia đình mình trúng giải lớn như vậy, lại đúng lúc nhà mình đang thiếu máy giặt, mùa đông này không ngại giặt quần áo nữa. Từ nay gia đình mình sẽ thường xuyên ăn mì Hảo Hảo, và hy vọng Acecook Việt Nam sẽ có nhiều chương trình như thế này để khuyến khích khách hàng ăn nhiều mì, trúng nhiều giải thưởng hơn”.

{keywords}
900 giải thưởng điện máy đang chờ bạn rinh về chỉ với 3.500 đồng

Chương trình kéo dài từ ngày 27/11/2017 đến ngày 24/02/2018 với hơn 900 giải thưởng trong các gói mì Hảo Hảo bất kỳ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 9,6 tỷ đồng, áp dụng cho các sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo hương vị Tôm chua cay, Gà Vàng, Sa Tế Hành Tím; và mì xào Hảo Hảo hương vị Tôm xào chua ngọt và Tôm hành trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần tìm thẻ cào đặt bên trong các gói mì bất kỳ sẽ trúng một trong ba giải thưởng hấp dẫn:

• 30 Giải I (Nhất): Mỗi giải là 01 Xe máy Honda SH 150cc

• 300 Giải II (Nhì): Mỗi giải là 01 TV Sony Ultra HD 4K 43” 

• 600 giải III (Ba): Mỗi giải là 01 Máy giặt Toshiba, khối lượng giặt 7 kg

Tính đến ngày 25/12/2017 đã có 358 giải thưởng được trao, vẫn còn gần 600 giải thưởng hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi liên hệ số hotline: 19001884 từ 07h00 đến 19h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 & chủ nhật). Danh sách khách hàng trúng giải được cập nhật liên tục tại website của Công ty Acecook Việt Nam: https://acecookvietnam.vn/danh-sach-khach-hang-trung-thuong-tet-day-van-may/

Với mong muốn mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho người tiêu dùng Việt Nam và cũng để tri ân những người đã đặt nền móng cho sự phát triển của Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng, Acecook Việt Nam gửi đến người tiêu dùng chương trình “Mua Hảo Hảo - Tết đầy vận may” với nhiều món quà siêu khủng và nhiều ý nghĩa trong dịp Tết Mậu Tuất 2018!

Vũ Ngọc Minh