- Hai tiết mục đáng chú ý nhất của đêm bán kết thứ 3 đã lọt vào vòng chung kết một cách thuyết phục.

Không nằm ngoài dự đoán ban đầu, ba thí sinh Nguyễn Thị Thanh Trúc, Đinh Ngọc Hoàng và Nguyễn Thái Hoàng đã là những người nhận được nhiệu lượt bình chọn nhất sau đêm bán kết thứ ba.

Với phần trình diễn thuyết phục và nhiều bất ngờ, "con cò bé bé" Nguyễn Thị Thanh Trúc đã tiến thẳng vào vòng chung kết khi sở hữu nhiều số phiếu bình chọn của khán giả nhất. Trong khi đó, dù phải nhờ đến sự lựa chọn của BGK, thế nhưng Đinh Ngọc Hoàng cũng đã đi tiếp một cách thuyết phục khi có được cái gật đầu đồng ý của cả Thành Lộc, Huy Tuấn và Thuý Hạnh.


Niềm vui của Nguyễn Thị Thanh Trúc

Chia sẻ cảm xúc sau đêm công bố kết quả, cô bé 8 tuổi đến từ Quảng Ngãi cho biết: "Khi chú MC công bố kết quả con được bình chọn nhiều nhất, con rất vui và con cảm ơn khán giả đã bình chọn cho con. Lúc ấy con đã nghĩ đến mẹ vì trong suốt tuần qua con đã không được gặp mẹ, con muốn về ngay để gặp mẹ."

Vphần mình, chàng rocker đến từ Đà Nẵng cũng vui mừng tâm sự: "Khi vào top 3, Hoàng cảm thấy hạnh phúc lắm rồi, lúc ấy chỉ nghĩ là mình vào cũng tốt mà Thái Hoàng vào cũng tốt. Mục đích Hoàng tham gia cuộc thi không phải giải thưởng mà xem đây là trải nghiệm cuộc sống, vì Hoàng còn trẻ  nên muốn làm nhiều thứ. Kết quả này cũng là thử thách lớn vì như thế là mọi người đã đặt niềm tin vào Hoàng, Hoàng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa khi đến chung kết."


Đinh Ngọc Hoàng đã vượt qua Nguyễn Thái Hoàng một cách thuyết phục

Như vậy, cho đến thời điểm này, cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent đã chọn ra được 6 cái tên cho vòng chung kết. Đó lần lượt là Võ Trong Phúc, nhóm Dòng thời gian, Vũ Song Vũ, Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Thị Thanh Trúc và Đinh Ngọc Hoàng. Trong số này thì có đến 6 tiết mục là ca hát, chỉ duy nhất Nguyễn Trường Giang là vũ công popping.

Đêm bán kết thứ tư sẽ diễn ra vào lúc 20h tối ngày 27/3 tới.

Phong Vũ