Vừa "gây thù chuốc oán" với BGK, lại vừa không được lòng khán giả nên có thể nói cửa của Khương Ngọc - Mỹ Lệ là tối nhất.

Những màn giả gái 'kinh ngạc' ở Cặp đôi hoàn hảo


Dù diễn ra không được hấp dẫn như mùa giải đầu tiên  nhưng đêm chung kết của Cặp đôi hoàn hảo 2013 với sự góp mặt của Cát Phượng - Phan Đình Tùng, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ và Khương Ngọc - Mỹ Lệ vẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Tất nhiên, để nói về kết quả chung cuộc lúc này e hơi sớm nhưng cũng không quá khó để đưa ra những dự đoán về cơ hội của từng cặp đôi sau những gì họ đã thể hiện từ đầu đến giờ.

Ngay từ khi danh sách thí sinh của mùa Cặp đôi hoàn hảo năm nay được công bố, nhiều người đã không đánh giá cao Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, sau một vài tuần đầu chuệch choạc, cả hai dần lấy được phong độ và cứ thể thẳng tiến vào vòng trong. Thậm chí, họ còn không ít lần được bình chọn là Cặp đôi được yêu thích nhất.

{keywords}

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ

Thực ra, có một điều không thể phủ nhận, đó là Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ luôn rất đầu tư cho các bài thi của mình. Kể cả khi tiết mục của họ không thành công thì BGK vẫn đánh giá cao ưu điểm này.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng việc cặp thí sinh mã số 07 nhận được nhiều bình chọn khán giả một phần còn nhờ vào ảnh hưởng của Đàm Vĩnh Hưng. Bởi giữa Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ có một mối quan hệ khá thân thiết.

Với những lý do trên, việc Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đi đến cùng cuộc chơi và thậm chí là trở thành quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2013 cũng không phải là một điều bất ngờ.

Trái ngược với cặp đôi trên, Khương Ngọc - Mỹ Lệ đã được coi là ứng cử viên từ khi bản danh sách mới chỉ là tin đồn. Tuy nhiên, dù đã lọt vào đến liveshow cuối cùng nhưng những phần thể hiện của họ vẫn chưa thực sự thuyết phục. Thẳng thắn mà nói, cặp đôi này đi tiếp nhờ các đối thủ quá yếu chứ không phải vì họ xuất sắc.

{keywords}

Khương Ngọc - Mỹ Lệ

Mất tích một thời gian dài, nay có cơ hội trở lại, Mỹ Lệ đã lập tức biến sân chơi đáng nhẽ dành cho người khác thành sân khấu của riêng mình. Không ít lần, cô bị BGK cho rằng đã hát hết cả phần của Khương Ngọc. Chưa kể, việc cô xuất hiện với một bộ trang phục đính đầy sản phẩm của nhà tài trợ cũng bị đánh giá là một trong những tiết mục phản cảm nhất.

Không chỉ làm cho mình nổi bật trên truyền hình, cô ca sĩ còn trở thành nhân vật chính của không ít lùm xùm chốn hậu trường. Trong đó, nổi bật là màn khẩu chiến tưởng như không có hồi kết với Lưu Thiên Hương.

Vừa gây thù chuốc oán với BGK, lại vừa không được lòng khán giả, thế nên có thể nói, trong 3 cặp thí sinh cuối cùng thì cửa của Khương Ngọc - Mỹ Lệ là tối nhất.

Cặp đôi còn lại, Cát Phượng - Phan Đình Tùng, có thể nói là một ẩn số của đêm chung kết. Kể từ những liveshow đầu tiên, cả hai đã liên tục mang đến những tiết mục hấp dẫn, giàu tính giải trí. Dù có đôi lúc giảm sút phong độ, nhưng điều này cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến tình cảm mà khán giả dành cho họ.

{keywords}

Cát Phượng - Phan Đình Tùng

Không những thế, cả Cát Phương và Phan Đình Tùng còn rất được lòng BGK, đặc biệt là Lê Minh Sơn. Vị nhạc sĩ này đã không ít lần khẳng định sân chơi Cặp đôi hoàn hảo năm nay sẽ rất buồn nếu thiếu cặp đôi này.

Yếu điểm duy nhất của họ, nếu có, là tâm lý. Lý do khiến Cát Phượng - Phan Đình Tùng đã có vài tuần thi thố không thành công chính là vì tâm trạng bất mãn. Vậy nên, chi cần xung trận với một tâm trạng tốt, cả hai hoàn toàn có thể làm nên chuyện với những tiết mục đầy bất ngờ.

Được biết, đêm chung kết của Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào ngày 12/5 tới. Ở liveshow cuối này, mỗi cặp thí sinh sẽ phải trình diễn 3 tiết mục. Người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 250 triệu đồng.

Chia sẻ trước đêm thi cuối, Khương Ngọc cho biết: "Hiện tại, bài vở cho đêm chung kết vẫn chưa xong. Liveshow cuối mỗi cặp phải diễn 3 bài, trong khi thời gian luyện tập ngắn nên áp lực cũng khá nặng nề. Tuy nhiên, đó chỉ là áp lực để làm sao có thể mang đến một tiết mục thật hay cho khán giả, chứ thực lòng tôi thấy vui. Vui vì cả ba cặp vào chung kết đều rất thú vị. Cặp Thúy - Vũ luôn đầu tư cho tiết mục, còn Phượng - Tùng thì thường mang đến những điều bất ngờ, thế nên tôi rất thích họ. Thực lòng mà nói, với tôi, chuyện thắng thua giờ cũng không quan trọng.

Trong khi đó, Thanh Thúy lại tâm sự: "Đến giờ, các bài thi của Thúy vẫn chưa dựng xong nhưng đã có thể tạm yên tâm được rồi. Trong đêm chung kết, Thúy sẽ hát một bài nhanh, một bài chậm và một bài ca đi cùng năm tháng. Trong đó, với tiết mục có tiết tấu nhanh, Thúy sẽ vẫn mang đến không khí sôi động như những liveshow đã qua. Đặc biệt, Thúy cũng sẽ mang trở lại cho khán giả 9 phần thi đã qua trong tiết muc mở đầu. Đã đi được đến vòng này thì Thúy thấy các cặp đôi đều hòa hợp được về phần dựng bài, ý tưởng và cách xử lý ca khúc. Do đó, khả năng của ai cũng như ai. Với đêm thi cuối, Thúy chỉ kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những điều thú vị chứ cũng không bận tâm đến chuyện thắng thua."

Về phần mình, Cát Phượng chia sẻ: "Hiện giờ Phượng vẫn đang chuẩn bị cho đêm chung kết, vừa quay xong clip, nhạc cũng đã tập xong. Tuy nhiên, có một vấn đề nữa là Phượng phải tập cùng với nhóm múa cũng như dàn dựng sân khấu. Đã tới vòng này rồi thì giải thưởng với Phượng không phải là vấn đề, quan trọng là mình phải làm gì để khán giả nhớ. Về các tiết mục trong đêm thi cuối, Phượng sẽ không tiết lộ trước vì muốn để dành bất ngờ cho người xem. Còn với hai cặp đôi lại, Phượng nghĩ việc nhận xét nên để cho khán giả và Phượng cũng không nghĩ họ là đối thủ của mình."

Linh Phạm