- Lần đầu tiên Bằng Kiều và Trọng Tấn không chỉ đứng chung sân khấu mà còn song ca với nhau. Một đại diện của dòng nhạc nhẹ, một đại diện của dòng nhạc trữ tình cách mạng, ngoài kết hợp còn hoán đổi "vị trí" cho nhau.

Liveshow "Bằng Kiều - Impression In Vietnam 2013" diễn ra ngày 2/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội hứa hẹn là những điểm nhấn thú vị khi nam ca sĩ sở hữu giọng hát cao vút sẽ có sự kết hợp với dàn nhạc giao hưởng trong nước.

Ngoài sự kết hợp với Trọng Tấn, Bằng Kiều cũng sẽ song ca với Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương. Bằng Kiều chia sẻ hai nữ ca sĩ này đều là những giọng hát đẹp, giàu cảm xúc và bản thân họ đều là những người tốt cả về chuyên môn.

{keywords}
Nam ca sĩ Bằng Kiều

"Tôi thấy mình phù hợp với Thu Minh và Quỳnh Hương. Hơn nữa, với cách mà họ làm chủ sân khấu, biết biến hóa, phá cách đúng lúc chắc chắn chúng tôi sẽ có những phút thăng hoa cùng nhau trên sân khấu" - ca sĩ Bằng Kiều nói.

Bằng Kiều cũng bày tỏ gần đây một số tờ báo phản ánh việc có những chương trình đưa tên anh lên băng rôn quảng cáo nhằm câu khách. Anh thẳng thắn: "Nếu điều này còn tiếp diễn, tôi sẽ nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng có thẩm quyền".

Sơn Hà