- Ngành Y có cả nghìn ca cứu người thành công mà báo chí không nêu, cứ nhằm những ca tử vong để chỉ trích... Đó là những tình huống hài hước diễn ra trong tiểu phẩm Táo y tế kiểu mẫu nằm trong series hài kịch 'Táo cười đón xuân' của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ diễn ra vào ngày 7/2 tới.

 Học tập và áp dụng khá thành công những mảng miếng cũng như sự phóng đại của Chèo truyền thống, đạo diễn, Chí Trung đã khéo léo đưa những tình huống hài hước sâu cay vào tiểu phẩm 'Táo y tế kiểu mẫu'.

Một ông bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật nhưng lại mắc bệnh hay quên, thường xuyên quên dụng cụ mổ trong người bệnh nhân. Một ông bác sĩ chuyên khoa tâm thần nhưng chính mình lúc nào cũng như trên mây.

Rồi chính những người đứng đứng đầu bệnh viện, cụ thể là giám đốc lại không hề nhận thấy trách nhiệm trong việc dùng người của mình. Khi bị báo chí chỉ trích lại đổ cho báo chí... lắm điều, hay soi mói.

Chuỗi hài kịch 'Táo cười đón xuân' với sự tham gia của các nghệ sĩ Ngọc Huyền, Đức Khuê, Vân Dung, Thu Hương, Thanh Tú, Thanh Dương, Bá Anh, Ngọc Bích…

T.Lê