Nam diễn viên sinh năm 1983 chỉ nhận được 60.000 USD cho vai diễn phụ trong ‘The Wolf Of Wall Street’, trong khi Leonardo DiCaprio được trả tới 10 triệu USD.

'American Hustle' và 'Gravity' dẫn đầu Oscar với 10 đề cử{keywords}

Vai Donnie Azoff của Jonah Hill trong ‘The Wolf Of Wall Street’ (Sói già phố Wall) mang về cho anh 1 đề cử Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar năm nay.

Tuy nhiên Jonah Hill chỉ được nhận cát sê 60.000 USD trước thuế, bằng 1/18 thù lao mà Leonardo DiCaprio nhận được cho vai chính trong phim này. Thông tin giật mình trên vừa được anh tiết lộ trên The Howard Stern Show

"Họ dành cho tôi khoản thù lao ít nhất có thể. Ngay khi nhận được đề nghị, tôi nói Tối nay tôi sẽ ký luôn, chuyển hợp đồng qua fax luôn nhé. Tôi muốn giành lấy vai diễn này trước khi họ có thể đổi ý vào sáng hôm sau”, Hill chia sẻ.

Jonah Hill cho hay anh muốn làm việc với Scorsese. "Tôi có thể bán nhà và đưa hết tiền cho ông ấy chỉ để được làm việc với ông ấy". 

{keywords}
Jonah Hill và Leo trong ‘The Wolf Of Wall Street’

‘The Wolf Of Wall Street’ có chi phí 100 triệu USD. Phim còn được đề cử Oscar cho Phim hay nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Leo), Đạo diễn xuất sắc nhất (ĐD Martin Scorsese) và Kịch bản chuyển thể hay nhất.

Linh Anh - Theo Deadline, IMDB