- Trong sô diễn đầu năm, “chị Bảy” lần đầu tiên sẽ khoe thêm một tài lẻ.

Dù không đoạt ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí, thế nhưng Phương Mỹ Chi vẫn có một năm vô cùng thành công. Không chỉ là một cái tên ăn khách, “chị Bảy” còn ẵm hàng loạt giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ đồng thời góp mặt trong một bộ phim hài cuối năm.

{keywords}

Trong dịp Tết Nguyên đán này, Phương Mỹ Chi cũng không được nghỉ. Ngày 30, cô bé sẽ biểu diễn trong chương trình Mái ấm gia đình Việt - Xuân Giáp Ngọ. Đến ngày 8 Tết, Mỹ Chi tiếp tục xuất hiện trong liveshow Xuân trên quê hương của nam ca sĩ Quang Lê. Với đêm diễn này, giọng ca nhí sẽ lần đầu tiên trổ tài đóng kịch.

Đây là một vở hài kịch do NSƯT Hồng Vân đạo diễn, có sự tham gia của nhân vật chính Quang Lê cùng diễn viên hài Minh Nhí, nam ca sĩ Quách Tuấn Du. NSƯT Hồng Vân chia sẻ chị đã dàn dựng rất nhiều phân cảnh để giúp Phương Mỹ Chi thể hiện khả năng.

Không được nghỉ ngơi như bạn bè cùng lứa, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn tỏ ra khá vui vẻ. Có lẽ một phần vì “chị Bảy” đã dần quen với công việc của một ca sĩ, phần khác vì năm nay gia đình em được đón Tết trong căn nhà mới, khang trang và rộng rãi hơn.

Ngoài Phương Mỹ Chi, liveshow Xuân trên quê hương của Quang Lê còn có sự góp mặt của một số ca sĩ khách mời khác như Minh Tuyết, Lệ Quyên, Thùy Trang… Bộ đôi MC của chương trình là Nguyễn Cao Kỳ Duyên và ca sĩ điển trai Nguyễn Hồng Ân.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20h tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM.    

Phong Vũ