- Anh góp mặt cùng dàn diễn viên nam của bộ phim "Xui mà hên" trong đoạn clip gửi lời chúc mừng tới các chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đúng với phong cách của một diễn viên hài, Hiếu Hiền mở đầu đoạn clip trên bằng lời chúc có vần điệu dí dỏm và ý nghĩa hài hước. 

Anh nói: “Mùng 8/3, xin chúc cả nhà. Chị em phụ nữ, trẻ mãi không già. Đẹp líp baga. Gia đình hạnh phúc. Shopping sung túc. Mọi lúc mọi nơi. Có trai trả tiền, còn chi ngần ngại. Con cái khỏe mạnh. Chồng ngoan nhất nhà.” 

Ngoài Hiếu Hiền, video ngắn trên còn có phần góp mặt của Hà Hiền (phim Bụi đời chợ Lớn), Việt Cường, Nguyễn Hậu và Đại Nghĩa. Riêng Đại Nghĩa cũng tưng tửng không kém với lời chúc “Chị em phụ nữ... không bị chồng la, niềm vui đầy nhà. Luôn nhận nhiều hoa. Lúc nào cũng cười hahaha.”

Dàn diễn viên nam trên sẽ xuất hiện trong bộ phim hài "Xui mà hên" chuẩn bị ra mắt dịp 30/4 năm nay. Đây là phim đầu tay của đạo diễn Trần Công Thành, tên thường gọi Ethan Trần. Phim kể chuyện rất kỳ lạ về Thành, một tay "tiểu giang hồ" mới ra tù. Nhưng đón hắn bên ngoài không phải tự do, mà là cuộc chạy trốn có một không hai. Trợ giúp Thành thoát hiểm là người bạn nối khố ngờ nghệch và ngu ngơ tên Hiền, cả  hai gây ra những tình huống cười ra nước mắt. 

Khải Trí