Nam ca sĩ người Long Xuyên khẳng định âm nhạc của mình không khó nghe như nhiều người vẫn nghĩ. 

Sau Hồng Ngọc, liveshow Dấu Ấn số 11 sẽ được tiếp tục với ca sĩ Đức Tuấn. Được biết đến như một ca sĩ chỉn chu với những dòng nhạc sang trọng nhưng với liveshow lần này, Đức Tuấn muốn giới thiệu đến khán giả một hình ảnh khác của mình. 

Anh chia sẻ rằng thực ra âm nhạc của mình cũng rất giàu tính giải trí và không quá khó nghe như nhiều người vẫn nghĩ. Bên cạnh đó, Tuấn còn quan niệm một ca sĩ khi đứng trên sân khấu thì chỉ giọng hát hay là chưa đủ. Và đây là dịp để anh mang những điều mới mẻ của mình đến cho khán giả. 

{keywords}
Đức Tuấn

Tiết lộ trong buổi họp báo, nam ca sĩ người Long Xuyên cho biết anh sẽ tập trung nhiều hơn vào những màn trình diễn trên sân khấu. Không chỉ đứng hát như mọi khi nữa, lần này Đức Tuấn còn kết hợp với các vũ công trong nhiều tiết mục. 

Chính vì lẽ đó mà trong đêm nhạc của mình, Đức Tuấn đã mời kiện tướng Dancesport Khánh Thy ,biên đạo gốc Việt John Huy Trần, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ nhất Lâm Vinh Hải và ảo thuật gia Petey Majik Nguyen cùng tham gia. 

Ngoài ra, góp mặt trong liveshow Dấu ấn số tháng 7 này với tư cách khách mời còn có những người bạn thân thiết của Đức Tuấn như giọng ca Opera Ngọc Tuyền, ca sĩ Uyên Linh. Nhiều khả năng, nam ca sĩ Nathan Lee cũng sẽ đến chung vui.

Linh Phạm